Mặc dù trang bị VXL lõi kép thấp hơn so với nhiều đối thủ vốn có VXL lõi tứ nhưng Xperia TX (mã LT29i, T hoặc TL) của Sony lại ấn tượng với camera có chất lượng lên đến 13 Mpx.

Tuy nhiên, liệu camera trên Xperia TX có thực sự nổi bật so với một số sản phẩm cao cấp hiện đang có mặt trên thị trường?

Trang web dgtle.com của Trung Quốc đã tiến hành so sánh chất lượng ảnh chụp của camera trên TX so với camera 8 Mpx có mặt trên các sản phẩm đối thủ là iPhone 5, iPhone 4S, Xiaomi MI-2, Samsung Galaxy S III và HTC One X. Tất cả cùng được chụp trong điều kiện ánh sáng như nhau.

Các đánh giá ban đầu cho thấy, dù LT29i mang lại chất lượng điểm ảnh ấn tượng so với các đối thủ, ít nhất là dựa trên lí thuyết, nhưng sản phẩm lại thiếu đi khả năng tập trung liên tục và tập trung lại ngay sau khi tấm ảnh thứ 2 được chụp trong chế độ chụp nhanh.

Rõ ràng, một smartphone có chất lượng điểm ảnh cao đến đâu cũng cần phải có sự hỗ trợ của nhiều yếu tố thành phần phần cứng bên trong, và các đánh giá đã chỉ ra rằng sự kết hợp giữa các thành phần trong LT29i quả thật không đồng đều.

Ảnh chụp từ Xperia TX của Sony so với các đối thủ khác

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)