Bộ phim về Angry Birds hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đáng để trông đợi.

Từ lâu, một bộ phim về “những chú chim nổi giận” Angry Birds đã là mơ ước của không ít người hâm mộ trò chơi nổi tiếng này.

Và mới đây nhất, hãng phần mềm Rovio Entertainment đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về bộ phim lấy chủ đề về tựa game này.

Cụ thể, theo hãng phần mềm Rovio Entertainment, “cha đẻ” của Angry Birds thì bộ phim hoạt hình 3D lấy chủ đề về các chú chim Angry Birds sẽ được ra mắt vào giữa năm 2016, và sẽ do nhà sản xuất John Cohen, người đã từng nổi tiếng với bộ phim hoạt hình Despicable Me (Kẻ đánh cắp mặt trăng) đảm nhiệm. Cựu chủ tịch của Marvel Studios đồng thời tư vấn cao cấp của Rovio, David Maisel sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc sản xuất.

“Với đội ngũ sản xuất của John lẫn kinh nghiệm của David, cả 2 sẽ kết hợp để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo”, Mikael Hed, CEO của Rovio hào hứng nhận xét về bộ phim trong tương lai. “Cả 2 đều là những chuyên gia và có những ý tưởng và tầm nhìn để có thể tạo nên những điều đáng kinh ngạc”.

Ngoài bộ phim Despicable Me, Cohen còn nổi tiếng với những bộ phim hoạt hình ăn khách khác như Hop, Ice Age, Alvin and the Chimpmunks, Dr. Seuss’ Horton Hears a Who, Robots và Ice Age: The Meltdown… hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim ngộ nghĩnh cũng như cách tạo hình những chú chim Angry Birds độc đáo và lôi cuốn người xem.

Hiện Rovio không tiết lộ chi tiết về cốt truyện của bộ phim, tuy nhiên Rovio cho biết hãng đã có kế hoạch sản xuất và tài trợ cho bộ phim để tránh mất tính truyền thống và nét quen thuộc vốn có của trò chơi Angry Birds dưới sự sáng tạo của một hãng phim.

Trong một động thái khác, để kỉ niệm mốc Angry Birds chính thức tròn 3 tuổi (vào ngày 11/12), Rovio đã chính thức phát hành phiên bản Angry Birds 3.0, với thêm nhiều màn chơi và nhiều nhân vật mới.

Sau 3 năm tồn tại và phát triển, Angry Birds vẫn tiếp tục là một trong những trò chơi được yêu thích nhất trên nền tảng di động, cả Android lẫn iOS, mang về cho hãng phần mềm Rovio hàng trăm triệu USD, với hàng tỉ lượt tải.

Vẫn chưa có động thái nào cho thấy Angry Birds giảm đi “sức nóng” của mình cũng nhưa chưa có dấu hiệu nào cho thấy Rovio ngừng khai thác “sức nóng” này để tiếp tục kiếm thêm doanh thu, khi vẫn đều đặn cho ra mắt những phiên bản và màn chơi mới của Angry Birds.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)