Điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9981 có giá 45 triệu đồng.

Ngày 12/12, RIM chính thức khai trương cửa hàng BlackBerry Lifestyle tại Trung tâm mua sắm Vincom A, TP.HCM.

Ảnh
Đại diện các bên cắt băng khai trương.

Tại BlackBerry Store, khách hàng sẽ có cơ hội mua những dòng điện thoại thông minh từ kênh phân phối uỷ quyền, các loại phụ kiện dành riêng cho BlackBerry và có thể tham gia trải nghiệm sản phẩm.

Ông Benoit Nalin, Giám đốc phụ trách tại Việt Nam của RIM chia sẻ: " Trung tâm thương mại Vincom A là một trong những địa điểm mua sắm và giải trí cao cấp nằm trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi hoàn hảo để khách hàng có thể trải nghiệm tất cả các dòng điện thoại và giải pháp của BlackBerry. Việc khai trương cửa hàng BlackBerry Lifestyle, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của BlackBerry chính hãng, và được tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BlackBerry."

Nhân sự kiện, RIM cũng ra mắt dòng sản phẩm BlackBerry Porsche Design P'9981 tại Việt Nam. Thiết bị được chế tác từ các nguyên liệu đặc biệt như: khung thép không gỉ, nắp lưng bằng da được làm thủ công, bàn phím QWERTY điêu khắc, màn hình cảm ứng pha lê trong suốt. Máy sử dụng bộ vi xử lý 1,2 GHz chạy trên hệ điều hành BlackBerry 7.1. Thiết bị sẽ được bán với giá 45 triệu đồng.

Ảnh
Người dùng trải nghiệm các sản phẩm tại cửa hàng.


Bình luận

  • TTCN (0)