D’Cube vừa giới thiệu chiếc Diny D7 với kích thước vô cùng nhỏ 59,5 x 33 x 11mm và trọng lượng 25 gram, có thể được dùng để đeo lên cổ như một mặt dây chuyền nếu bạn không muốn mình cá tính hơn.

Được thiết kế với màn hình màu LCD 1,3 inches và độ phân giải 128x160 px, mặt trước của Diny D7 là nút power và play. Các nút điều khiển khác như next, forward... được bố trí ngay bên hông của máy, các jack để cắm phone và USB được đưa xuống phần đáy của máy.

Tuy kích thước và trọng lượng vô cùng nhỏ, nhưng chức năng của chiếc mp3 này không hề yếu ớt. Chiếc máy nghe nhạc này có thể chơi nhiều định dạng khác nhau. Từ các loại định dạng âm thanh phổ biến như mp3, wma, ogg và wav đến các định dạng video như mp4 sp và wmv với chất lượng 25 khung hình/giây mặc dù kích thước màn hình là hơi nhỏ để xem.

Thời lượng sử dụng pin cũng rất đáng nể, lên tới 15 giờ nghe nhạc và 2,5 giờ xem phim

Cũng giống như nhiều sản phẩm máy nghe nhạc khác, ngoài chức năng nghe nhạc, Diny D7 cũng có thể nghe đài FM, thu âm, xem ảnh JPEG, BMP, GIF, đọc văn bản txt.

Chiếc máy nghe nhạc này có 2 phiên bản 2 GB (giá 77 USD) và 4 GB (97 USD) với các màu: cam, bạc, xanh da trời, xanh lá cây.

Phi Long (Theo pmptoday.com)



Bình luận

  • TTCN (1)
[email protected]

Hi!

Có ai biết bán ở đâu ko làm ơn chỉ giúp.