Theo kết quả mới nhất vừa được công bố bởi Glassdoor, trang web cung cấp việc làm và đánh giá các công ty, thì Facebook là công ty có môi trường làm việc tốt nhất trong năm 2012 này.

Kết quả của Glassdoor được thu thập từ phản hồi của các nhân viên dấu tên làm việc tại các công ty. Facebook đã leo lên từ vị trí thứ 3 của năm ngoái lên vị trí thứ 1, và đây thực sự không phải là điều quá bất ngờ với mọi người bởi lẽ mạng xã hội này từ lâu đã nổi tiếng với một môi trường làm việc năng động, trẻ trung cùng với chính sách đãi ngột tốt cho nhân viên như bữa ăn miễn phí hàng này, trợ cấp y tế hay chế độ hưu trí hấp dẫn, thậm chí cung cấp cả chế độ giặt ủi cho các nhân viên.

Một số công ty công nghệ khác có trong danh sách 50 công ty có môi trường làm việc hàng đầu của Glassdoor bao gồm Google (6), Linkedln (14), Intel (31) và Apple (34). Đáng chú ý là sự thiếu vắng của Microsoft, rõ ràng hãng phần mềm hàng đầu thế giới này cần phải xem lại cách thức đãi ngộ với nhân viên đang làm việc trong công ty mình. Vị trí của Apple cũng không phải là cao, trong khi Google vẫn duy trì được sự quan tâm đến nhân viên của mình khi hãng vẫn nằm trong top 10 từ số liệu của Glassdoor.

Danh sách của Glassdoor dựa trên sự lựa chọn của các nhân viên làm việc tại các công ty, phản hồi thông tin về các khía cạnh khác nhau trong công việc của họ, chẳng hạn như môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ của công ty,...

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)