Ngày 19/12, SAVVi phối hợp cùng The Start Network tổ chức Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam (Startup Vietnam Conference) nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam.

Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam là một sự kiện thường niên được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn đây sẽ là cơ hội để những thành phần chủ chốt trong hệ thống các doanh nghiệp công nghệ gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm. Tại đây, các chủ doanh nghiệp, doanh nhân, đại diện các nhà đầu tư, những đội đang ấp ủ kế hoạch khởi nghiệp nhiều tiềm năng,… cùng nhau chia sẻ kiến thức và xây dựng mạng lưới nhằm hỗ trợ việc thành lập và phát triển các sự hợp tác mới có ảnh hưởng lớn, tạo ra những công ty có lợi nhuận cho chủ doanh nghiệp, sinh lời cao cho nhà đầu tư, song song với đẩy mạnh phát triển kinh tế bền vững của xã hội.

Các chủ đề được giới thiệu và thảo luận tại hội nghị này xoay quanh từ những quan điểm toàn cầu về việc khởi nghiệp, đến các bài học rút ra từ việc đầu tư mạo hiểm tại Thái Lan, thung lũng Silicon và tại Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội để người tham dự lắng nghe các nhà sáng lập có sức ảnh hưởng lớn chia sẻ những câu chuyện thành lập của mình và cách mà họ lãnh đạo công ty riêng đạt đến sự thành công như hiện nay.

Hội nghị có sự góp mặt bởi các diễn giả:

  • Chuck Eesley – Giáo sư môn Tinh thần doanh nhân, Chương trình liên kết kĩ thuật Stanford, Đại học Stanford
  • Cindy Ko – Giám đốc phát triển kinh doanh Châu Á, Endeavor Toàn Cầu
  • Ray Wu – Đại sứ tại JFDI.Asia
  • Rodrigo Martinez – Doanh nhân, nhà đầu tư thành công trong lĩnh vực Internet
  • Pawoot Pongvitayapanu – Giám đốc diều hành và Nhà sáng lập TARAD Dot Com

Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam sẽ diễn ra từ 8g30 đến 17g30, ngày 19 tháng 12 năm 2012. Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn New World Saigon, 76 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, Tp. HCM, dự kiến thu hút khoảng 200 khách tham dự.

Từ hôm nay đến hết ngày 15/12 năm 2012, vé tham dự sự kiện sẽ được bán với giá ưu đãi 50 USD.



Bình luận

  • TTCN (0)