Tờ Korea Times cho biết, Samsung đang phát triển phablet Galaxy Note III với màn hình hiển thị 6,3 inch và sản phẩm sẽ chính thức ra mắt thị trường vào năm 2013.

Thông số kĩ thuật của Note III mới vẫn chưa rõ ràng nhưng Korea Times cho biết kích thước màn hình này là sự thực. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là Galaxy Note III có màn hình tiến sát với kích thước của các MTB nhỏ đang có mặt trên thị trường. Đặc biệt, những tin đồn gần đây cũng cho biết Samsung đang có ý định cho phát hành ra thị trường phiên bản 7 inch của MTB Galaxy Note 7.0 hướng đến thị trường tầm trung.

Tờ Korea Times cũng cho biết thêm, Samsung đang bắt đầu chuyển giao công nghệ sang thị trường màn hình OLED và uốn cong, đặc biệt khi mà màn hình LCD đang dần trở nên bão hòa. Tại triển lãm công nghệ CES 2013 diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau có thể chính là nơi mà Samsung sẽ hướng sự tập trung vào lĩnh vực màn hình.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (3)
Chu Hoành  31

To quá

Mình thấy Note 2 đã lớn lắm rồi, giờ note 3 còn lớn hơn nữa, cứ phải cầm tay hoặc bỏ vào túi xách

Trương Thanh Tân  51

Đến lúc chúng ta phải may túi quần to và sâu hơn 1 chút rồi... Liệu có thể cuộn hay bẻ đôi nó rồi cho vào túi không nhỉ ?

Minh Tuấn  250

Con người ngày càng to lớn, huống chi cái điện thoại