Behavior Tech Computer Corp (BTC), nhà sản xuất chuột và bàn phím hàng đầu của Đài Loan mới cho ra mắt bộ bàn phím và chuột 9051H Cheetah Professional với nhiều thiết kế đặc biệt cho dân chơi game.

Chiếc bàn phím Cheetah có 17 phím chức năng riêng biệt để dùng điều khiển các lệnh trong game. Các phím điều khiển lên, xuống, trái, phải… được bố trí trên một bánh xe dùng để chỉnh hướng trong các game 3D. Bàn phím cũng có 2 chế độ cấu hình A và B có thể được cấu hình lại nếu bạn muốn thay đổi việc điều khiển trong các game khác nhau hoặc trong cùng một game.

Bàn phím Cheetah Gaming được thiết kế với đèn nền có khả năng thay đổi màu sắc. Khi bạn tăng tốc độ bấm phím khi chơi game, đèn nền sẽ chuyển dần sang màu đỏ, khi không có phím nào được bấm, đèn nền sẽ tự động chuyển sang màu xanh dương.

Hơn thế nữa, bàn phím còn được trang bị bộ nhớ đệm 16 KB để lưu trữ các chế độ cấu hình, ngõ cắm headphone và microphone và 2 cổng USB 2.0.

Chuột Laser cũng được trang bị bộ cảm biến 2000 DPI, cho phép tốc độ di chuyển nhanh hơn gấp 2 lần so với chuột quang chuẩn 800 DPI.

(Theo fareastgizmos.com)



Bình luận

  • TTCN (0)