Dịch vụ Google News vừa được cải tiến để làm việc tối ưu trên các MTB như iPad hay Nexus 7, mang thiết kế mới rộng rãi hơn và nêu bật những bài viết chính từ một mục tin tức cụ thể thay vì một danh sách dựa trên nhiều nguồn.

Cổng thông tin này là tập hợp của nhiều tin tức từ nhiều nguồn khác nhau trên web, trang bị một thiết kế mới, rộng rãi hơn, trong đó nêu bật những bài viết chính từ một mục tin tức cụ thể chứ không phải là một danh sách nhiều nguồn khác nhau. Người dùng có thể sử dụng chọn "Explore in depth" để xem những câu chuyện liên quan từ một loạt các nguồn tin trực tuyến khác.

Bên cạnh đó, Google News cũng bao gồm khả năng hỗ trợ hoạt động swiping với cử chỉ, cho phép di chuyển tự do giữa các loại tin tức khác nhau như thể dục thể thao, kinh doanh, công nghệ,....

Nếu đang tìm kiếm một bài viết trong lựa chọn "Explore in depth", người dùng có thể swipe sang bên trái và bên phải để chuyển đến những bài viết tiếp theo hoặc trước đó dưới một cái nhìn sâu sắc hơn.

Quản lí sản phẩm Mayuresh Saoji cho biết trên blog của Google News rằng, giao diện người dùng mới của sản phẩm mang đến cho người dùng cảm nhận như đang lật qua một tờ báo, một cái gì đó khá là đặc biệt khi đọc tin tức trên MTB.

Rõ ràng, việc swiping để chuyển đổi qua lại giữa các bài viết mang đến một cảm giác quen thuộc như khi lật qua lại một tạp chí yêu thích, và Google News hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác như thật và hiệu ứng bắt mắt khi sử dụng trên MTB.

Thống kê cho biết, cổng thông tin Google News hiện đạt khoảng 6 tỉ lượt truy cập/tháng. Tuy nhiên, bản cập nhật này chỉ mới xuất hiện trên cổng thông tin news.google.com thông qua một số khu vực cụ thể.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)