Nhà thiết kế đồ trang sức Peter Aloisson của Áo đã phủ lên chiếc iPhone tổng cộng 318 viên kim cương kết hợp với lớp vành bằng vàng trắng 18 carat khiến cho sản phẩm công nghệ này bỗng chốc biến thành một khối tài sản khổng lồ mang tên Princess Plus và có trị giá 174 000 USD (tương đương 3 tỉ VND).

Trong khi việc tích hợp các viên kim cương lên các sản phẩm công nghệ cao không phải là quá mới mẻ nhưng mẫu sản phẩm mà Aloisson trình làng lần này lại không chỉ tạo ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng mà còn là kỉ lục về giá bán đối với một chiếc iPhone.

Tên của chiếc iPhone này không liên quan gì đến một "nàng công chúa" nào cả mà chỉ đơn giản bắt nguồn từ cách thức cắt gọt của 138 viên kim cương trên bề mặt nó - phương pháp cắt Princess. Số kim cương còn lại được cắt theo phương pháp Brillant.

Princess Plus được làm theo đơn đặt hàng của một doanh nhân người Nga từ tháng 10/2007 với giá 176 400 USD.

Tuy được mệnh danh là chiếc iPhone đắt nhất thế giới, Princess Plus có lẽ vẫn còn rất khiêm nhường nếu đem so sánh với chiếc điện thoại di động đăt nhất thế giới hiện giờ - chiếc GoldVish Le Million với 1 800 viên kim cương được khảm trên thân máy và có giá 1,45 triệu USD.

Quang Minh (theo Luxurylaunches)



Bình luận

  • TTCN (0)