Giao diện của Lime Wire

Đã bao giờ bạn tốn hàng giờ trên Google để tìm một bài hát cũ, mới, hay thuộc những thể loại nhạc kén người nghe? Trước đây, tôi luôn tự tin rằng với Google và BitChe, tôi có thể tìm kiếm mọi thứ, nhưng sau khi thử Lime Wire, tôi thực sự bị chinh phục bởi khả năng của nó.

Lime Wire thực ra là một chương trình chia sẻ ngang hàng quen thuộc, nhưng nó có chức năng tìm kiếm nhạc, hình, video... đáng kinh ngạc. Bạn chỉ cần điền tên bài hát, và ấn tìm kiếm, nó sẽ cho bạn rất nhiều nguồn để tải với những mức chất lượng của bài nhạc khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Sau khi ấn download, chương trình tự động tìm các nguồn khác để tăng tốc độ tải, bạn chỉ mất vài phút cho một bài nhạc thay vì tốn hàng giờ cho các trang tìm kiếm trực tuyến.

Ảnh
Danh sách kết quả tìm được, cùng trình chơi nhạc tích hợp

Lime Wire cũng tích hợp sẵn một trình chơi nhạc để tiện việc lựa chọn, nhưng bạn vẫn nên có một trình chơi nhạc riêng để có chất lượng tốt cũng như quản lí nhạc hiệu quả hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm và tải phần mềm miễn phí này tại thongtincongnghe.com/software/142.

Mong rằng phần mềm này sẽ có ích cho các bạn.

Chu Bá Phong.



Bình luận

  • TTCN (5)
Minh Đăng

Vào Limewire.com muốn download nó, thì nó chỉ cho dùng với lời nhắc không được down đồ vi phạm bản quyền, thế thì search mấy bài hát có được đâu mà tận hưởng Big Grin (legally & morally)

cothan  163

đâu có, mình đang dùng limewire nè, search tốt chán, nhạc gì cũng có. có điều dạo này tìm file video nó cứ hiện lên lại những file có nội dung xấu với tên là từ khoá mà mình tìm kiếm. Những file video này có nội dung như nhau, tìm cái gì cũng gặp nó. Ghét, bỏ cái tìm video, chuyển sang tìm nhạc mà thôi.
à, có cái vụ speed: "T3 and Higher" thì nhớ chọn mấy cái có speed này mà down nha. tại vì nhiều file có tộc độ tải là 1019b/s.down như thế thì bao giờ nó mơi xong. ;D ;D ;D ;D ;D

Hải Nam  30903

Biết đâu mấy file nhạc của Céline Dion là do người có bản quyền chia sẻ thì sao (thí dụ họ bỏ tiền mua quyền download/nghe/share bài hát đó) ;D

Chu Bá Phong  321

Mình xài bình thường mà, bạn có thể download bản Pro trên mấy site torrent. Mà nó nhắc chứ ko cấm thì mình vẫn dùng được mà Smile tội tỗi tội lỗi ^^"

cothan  163

đơn giản là mình thấy cái gì nó cũng download dc hết. có bản quyền cũng down dc.