Một hình ảnh được cho là của smartphone Huawei màn hình 8,5 inch vừa bị rò rỉ trên Twitter cho biết thiết bị dự kiến sẽ được công bố trong tương lai gần, có thể ngay sau khi CES 2013 diễn ra.

Trong thời gian gần đây, màn hình trên smartphone Android ngày càng lớn hơn kể từ sau khi Samsung công bố Galaxy Note có màn hình 5,3 inch vào năm ngoái và gây được nhiều thành công về doanh số bán hàng trong thị trường smartphone. Hiện tại thì các đối tác OEM khác cũng đang lên kế hoạch tung ra thị trường những thiết bị có màn hình 5 inch hoặc lớn hơn, và các dự đoán cũng cho biết, năm 2013 tới đây sẽ là năm của những smartphone màn hình 5 inch Full HD.

Samsung cũng đã tung ra thị trường phablet Galaxy Note II với màn hình 5,5 inch cách đây không lâu và đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường . Theo thông tin mới nhất thì Galaxy Note III ra mắt năm sau thậm chí còn mang đến màn hình khủng hơn nữa, lên đến 6,3 inch. Chính vì vậy, một thiết bị phablet với màn hình 8,5 inch của Huawei là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cũng có thể những hình ảnh được đăng tải lên Twitter được đưa ra bởi các đối tác OEM, họ sẵn sàng để biến smartphone của họ thành một sản phẩm lai tablet hỗ trợ 3G/4G để phục vụ người dùng trong những năm tới, giúp đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình. Vấn đề hiện nay đặt ra là liệu các đối tác nhà mạng có chấp nhận bán sản phẩm đó hay không.

Hình ảnh được rò rỉ trên do Eldar Murtazin, một cây viết công nghệ người Nga, được biết đến như là người đã viết về rất nhiều chi tiết của thiết bị di động khác nhau trong quá khứ.

Người dùng có thể hi vọng Huawei sẽ đưa ra thông báo liên quan đến sản phẩm 8,5 inch của mình tại một sự kiện nào đó trong năm 2013, thậm chí có thể là CES hoặc MWC đang đến gần.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (3)
Zhang Lian  52

5.8

8.5 hay 5.8, 8.5 thì thành tablet cmnr

Hiếu Tròn  25905

8,5 bạn ơi Big Grin

Jillian  155

8.5 để làm gì trời...Có cần sắm giỏ xách xách tòn ten như phụ nữ để đựng phone không?