Được tổ chức bởi Hiệp hội điện tử tiêu dùng tại Las Vegas, CES 2013 được xem là sự kiện công nghệ lớn nhất và được chờ đợi nhiều nhất đầu năm 2013.

Đây là một sự kiện để các hãng điện tử lớn giới thiệu những sản phẩm mới của mình.Trang tin công nghệ TechRadar dựa trên những thông tin tiết lộ gần đây của các hãng điện tử đã đưa ra dự đoán về các thiết bị sẽ xuất hiện tại CES lần này.

Điện thoại ZTE Grand S màn hình 5 inch

Đây là chiếc smartphone với màn hình 5 inch full HD đầu tiên do hãng thiết kế. Theo thông tin rò rỉ gần đây từ ZTE thì Grand S sẽ là chiếc điện thoại thông minh full HD mỏng nhất thế giới.

Samsung sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới

Hãng điện tử Hàn Quóc gần đây đã tung ra một video quảng cáo cho sự kiện CES 2013 với nội dung thông báo "get ready". Rõ ràng Samsung đã sẵn sàng để giới thiệu một cái gì đó rất đặc biệt tại sự kiện này, có thể là Galaxy S IV hoặc tablet có bàn phím QWERTY. Sự hiện diện của Samsung là một trong những ẩn số được chờ đợi nhất của CES 2013.

Máy tính bảng Red Ridge của Intel

Gần đây Intel đã nộp hồ sơ tại Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) xin cấp phép cho một chiếc tablet có tên mã là "Red Ridge". Đây là chiếc tablet được xây dựng dựa trên nền tảng chịp Intel Medfield dành cho máy tính bảng. Theo giới chuyên môn dự đoán Intel sẽ mang sản phẩm này tới CES như là một hình thức quảng bá cho nền tảng chip tablet của mình.

TV 110 inch công nghệ LED 4K

Công ty Westinghouse đã trình bày tham vọng giới thiệu chiếc TV "lớn nhất thế giới" sử dụng công nghệ 4K LED tại CES thông qua một thông cáo báo chí gần đây. Công nghệ TV LED 4K được dự đoán sẽ là công nghệ đỉnh trong lĩnh vực TV cao cấp năm 2013.

HTC sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại mới

Năm 2012, HTC vừa giới thiệu ra thị trường thế giới hai siêu phẩm điện thoại là Droid DNA và HTC One X+. Tuy nhiên có vẻ như thế vẫn chưa đủ với HTC khi gần đây liên tục xuất hiện tin đồn về những chiếc điện thoại mới. Đầu tiên là một chiếc điện thoại chạy Window phone 8 với màn hình 4,7 inch tên mã là HTC Zenith, sau đó lại đến thông tin rò rỉ về HTC Titan III và những ngày gần đây là HTC M7. HTC có vẻ đang tiếp thị rất tốt cho sự xuất hiện của mình tại CES 2013.

LG thử nghiệm chip dành cho TV mới có khả năng lướt web

LG gần đây tiết lộ trong năm tới họ sẽ cho thử nghiệm một thế hệ chip mới dành riêng cho TV thông minh có tích hợp khả năng lướt web. Nếu tại CES 2013, LG giới thiệu nền tảng này thì hãng cũng chính thức bước chân vào lĩnh vực TV thông minh sau Samsung.

Samsung cũng có thể giới thiệu TV Ultra HD

Tại triển lãm này Samsung cũng có thể sẽ giới thiệu chiếc TV khổng lồ màn hình 85 inch đạt chuẩn Ultra HD. Đây sẽ là TV Ultra HD lớn nhất được thương mại hóa từ trước tới nay.

Còn rất nhiều thông tin dự đoán về CES 2013, hi vọng triển lãm này sẽ mở ra một năm sôi động cho làng công nghệ thế giới.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)