HTC Droid DNA phải hi sinh thời lượng vì màn hình Full HD siêu nét.

HTC Droid DNA với màn hình Full HD, là một trong những chiếc điện thoại được trang bị màn hình siêu nét nhưng smartphone này đang gặp rắc rối vì chính sự “hào phóng” về độ sáng đã khiến thời lượng pin kém hơn nhiều so với đối thủ.

Droid DNA gia nhập phân khúc thị trường smartphone “cỡ khủng”, nhưng HTC tỏ ra thắng thế với màn hình 5 inch 1080p, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 441 ppi, trong khi iPhone 5 chỉ đạt mật độ 326 ppi.

Hình ảnh hiển thị trên Droid DNA sáng nét và ấn tượng. Tuy nhiên, theo đánh giá của tờ Los Angeles Times, chính vì sự “hào phóng” về chất lượng màn hình nên Droid DNA có thời lượng pin kém hơn hẳn các đối thủ.

Los Angeles Times cho biết sau 2 lần sạc đầy pin và sử dụng máy để xem video, chơi game, lướt web, và Facebook thì thời lượng pin tối đa chỉ khoảng 5 tiếng.

Nếu so sánh pin 2 ngày của Galaxy Note II, Droid DNA tỏ ra “yếu thế” hơn.

Dù vậy, HTC Droid DNA là chiếc điện thoại đang được đánh giá cao hiện nay với bộ vi xử lí lõi tứ Qualcomm 1,5 GHz Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB, giao diện Sense 4+UI, hệ thống âm thanh Beats Audio , và bộ âm li tích hợp 2,55 v. Máy được trang bị camera chính 8 Mpx và camera trước 2,1 Mpx.

Droid DNA đã được bán ra thị trường Mỹ. Tại thị trường quốc tế, sản phẩm này sẽ xuất hiện với tên gọi HTC Butterfly.

Theo Dân Trí/LATimes



Bình luận

  • TTCN (0)