Đại diện NTS Group trao tặng 500 bản quyền cho thầy Phạm Thế Bảo – Phó Trưởng Khoa Toán Tin trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM.

Tại TP.HCM ngày 19/03/2008, NTS Group vừa triển khai chương trình tặng bản quyền phần mềm Kaspersky Anti-Virus cho 200.000 máy tính tại Việt Nam tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng nhân dịp lễ 30/4 và 1/5. Các bản quyền được tặng trong chiến dịch này có thời gian sử dụng là 6 tháng nhằm kích thích nhu cầu sử dụng phần mềm diệt virus có bản quyền tại Việt Nam.

Trong chương trình này, NTS Group sẽ tặng bản quyền cho tất cả sinh viên năm cuối ngành CNTT tại các trường đại học như ĐH BK TP.HCM, ĐH KHTN, ĐH Nông Lâm, ĐH CNTT, ĐH Văn Lang, ĐH Mở TP.HCM… cũng như những người sử dụng khác thông qua một số tờ báo, tạp chí chuyên đề về công nghệ thông tin và doanh nghiệp.

Theo thống kê của Kaspersky Lab, tại Việt Nam đang có hơn 4 triệu máy tính đang sử dụng phần mềm Kaspersky không có bản quyền. Việc sử dụng phần mềm không hợp pháp dễ dẫn đến nguy cơ nhiễm virus đi kèm phần mềm.

Thầy Phạm Thế Bảo - Phó Trưởng Khoa Toán Tin trường ĐH KHTN TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi luôn ủng hộ việc sử dụng các phần mềm bản quyền trong khối sinh viên. Đặc biệt, các sinh viên ngành CNTT càng cần phát triển ý thức sử dụng phần mềm có bản quyền hơn nữa”.

Với thông điệp “Máy tính an toàn không còn Virus”, Kaspersky mang đến tính năng quét virus tốt nhất bảo vệ an toàn dữ liệu vô giá trên máy tính của người dùng Việt Nam trước nguy cơ tấn công của virus và mã độc qua mạng internet và các giao thức khác.

Hiện nay, NTS Group là nhà phân phối độc quyền phần mềm Kaspersky tại Việt Nam với giá thành phù hợp với người sử dụng và rẻ hơn rất nhiều so với mức giá trên thế giới. Theo ông Lê Phi Sơn, chuyên gia phần mềm của NTS Group, chi phí cho phần mềm quét virus của Kaspersky chỉ với giá trung bình khoảng 16.000 đ/tháng.

Bạn đọc có thể truy cập website www.kaspersky.vn để biết thêm thông tin về chiến dịch trao tặng này.

Hải Nam.




Bình luận

  • TTCN (18)
Minh Tiến  1236

:)Một tin vui cho người dùng Việt Nam đây, đ/b là SV ;D ;DMà kể ra giá trung bình 16.000/tháng thật là quá rẻ để có KAV bản quyền....

Hải Nam  30903

Hơi thắc mắc là 16 k/tháng/máy x 6 tháng x 200 k máy = khoảng 20 tỉ chứ đâu phải 10 tỉ như thông tin NTS cung cấp nhỉ ?

mptu  325

Trời ơi, ký hợp đồng mua cả đống như vậy là có giảm giá. Thêm nữa không chọn thằng này hay thằng kia có nghĩa là quảng cáo hộ cho Kaspersky, vậy tiền giảm đó cũng coi là tiền quảng bá. Đối với một thị trường mới, xâm nhập vào là chuyện khó, gây tiếng vang còn khó hơn, tội gì không giảm giá. Với lại có cho không 6 tháng đi nữa cũng chẳng mất gì mà. Đây chỉ là sản phẩm software chứ có phải hardware đâu mà lỗ Smile

Hải Nam  30903

Vấn đề không phải là lời hay lỗ, mà là trị giá của đợt khuyến mãi là bao nhiêu. Nhà tôi bán mì gói giá 50 nghìn/thùng, tôi đem tặng 20 thùng thì giá trị quà tặng là 1 triệu chứ.

Chứ tính về quy mô thì 200.000 cái license không phải quá nhiều. Các chuơng trình antivirus khác cho license 1 năm, mà chỉ cần một cái email là đăng kí được, nhưng thời gian khuyến mãi chỉ kéo dài vài ngày.

Minh Đăng

Năm 2007: VN thiệt hại 2.400 tỷ đồng do virus máy tính (article/4391) => chả tội gì mà không quảng bá thói quen dùng phần mềm chống virus xịn.

mptu  325

2,400 tỷ, có phóng đại quá không nhỉ. Ai tin chứ tớ không tin được.

Hải Nam  30903

Không phóng đại lắm đâu, chia cho số người dùng máy tính thì chưa đến 100 nghìn/người/năm.

2.400 tỉ là khoảng 150 triệu USD mà thôi, xấp xỉ 0,1% so với tổng thiệt hại do virus gây ra trên toàn thế giới năm 2007 (số liệu cụ thể mình không có, đó là ước đoán).

Minh Đăng

Con số 2400 tỉ tôi nghĩ là hợp lý đấy, BKIS thống kê đến 33 triệu lượt nhiễm, tính ra mỗi lần máy tính nhiễm virus tổn hại trung bình khoảng 70k.

2400 tỉ nếu chia cho số máy tính, cho là 4 triệu máy (theo thống kê của Kaspersky) thì là 600k/máy/năm. -> mua Kaspersky 16k/tháng ~ 200k/năm thì còn lãi được 2/3, đáng tiền (nếu nó đảm bảo miễn dịch virus cho máy).

Hải Nam  30903

4 triệu máy tính sử dụng KAV không bản quyền, chứ không phải 4 tr máy tính có khả năng nhiễm virus anh Đăng Big Grin Một giải pháp khả thi hơn là xài các AV free cũng rất tốt. Bài viết này article/2179 được rất nhiều người đọc, là lượng người tìm với từ khóa "chương trình diệt virus miễn phí" trên Google cũng rất cao.

mptu  325

Đấy đấy, dùng free thì sao mà nói là tổn thất cao như vậy được. Mà dùng free đã tốt, chỉ sợ toàn dùng đồ crack thôi. Bởi vậy nếu tính ra thì 1 tỷ còn hơi quá đáng. Xin hỏi là 24 tỷ đó là thiệt hại cái gì? Tốn tiền cho phần mềm diệt à, không có! Tốn tiền vì tổn thất dữ liệu quan trọng à, lấy cái gì để đo? Ở VN phổ cập tin học trung bình chưa cao, tin học quản lý liên thông không có, chính phủ điện tử chưa. Tôi chẳng hiểu tổn thất cái gì ở đây nữa. Dạo này người VN hay thích bé xé to, quan trọng hóa vấn đề.

Minh Đăng

Người ta lấy "chi phí cơ hội" để đo Smile
Cho là một lần bị virus trung bình mất 4h*người làm việc để sửa chữa, tính theo lương 10k/h thì riêng phần đó đã là 40k.
Tính thêm thiệt hại do virus phá hỏng dữ liệu phải làm lại mới, tính thêm chi phí của công ty sản xuất và cập nhật phần mềm diệt virus nữa.

mptu  325

He he, nếu tính thế thì chỉ là con số tượng chưng thôi. Sự giao động rất là cao, có thể nói 2400 tỷ hay 500 tỷ cũng ok cả. Thôi cứ cho là vậy, hay coi thời gian là vàng bạc cho dù người Việt Nam vào giờ hành chính có thói quen ngồi cafe. Còn cái dữ liệu hỏng thì... ;D

Minh Tiến  1236

;D ;DHôm qua mới được tặng 2 thẻ KAV bản quyền 6 tháng (2x6 tháng=1năm) 8) 8)

Phạm Lê Minh Định  5533

BKIS thống kê toàn xạo. BKIS đang âm mưu vụ 113 Internet. Nghĩ thiệt tức cười. Hôm rồi, PLMĐ thì ác cảm BKIS rồi.

Hải Nam  30903

Hình như KIS đang cho key miễn phí 6 tháng, mọi người vào dùng thử nè http://bit.ly/9BxKuE (nó nói dành cho khách hàng của UBS ở Thuỵ Sĩ, nhưng ai dùng cũng được !)

Vượng Nguyễn  3466

Cái bản quyền sáu tháng đó die rồi. Vì nó giới hạn "cứng" ngày hết hạn, nghĩa là nó không hết hạn kể từ ngày acvive mà là hăm mấy tháng 4.

Tớ đang dùng KIS 3 năm. Smile

calivinh  1

hoi cach download phan mem diet virut

Xin chao cac anh chi,em la Vinh ,cac anh chi oi cho em hoi cach lam nhu the nao de download cac phan mem diet virut ve ,em cam on nhieu

Chí Tâm

Chào các anh chị, em đang sài kapersky_Anti có bản quyền hẳn hoi mà mà tự dưng nó bị die làm hỏng luôn cái  hình destop. cứu với.