Mới đây, Lixil - một nhà sản xuất tại Nhật Bản, đã phát minh thành công Satis - toilet đầu tiên trên thế giới được điều khiển hoàn toàn bằng smartphone Android thông qua kết nối không dây Bluetooth.

Để có thể thực hiện được điều này, trước hết người dùng cần phải tải về ứng dụng mang tên My Satis trên Google Play. Bên trong My Satis có khá nhiều lệnh và tuỳ chỉnh, cho phép người sử dụng có thể xả nước, nâng bàn lót của toilet, kích hoạt hệ thống xả rửa riêng biệt - tất cả chỉ bằng các thao tác chạm lên màn hình smartphone từ người dùng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có lựa chọn bật hệ thống âm thanh trong nhà vệ sinh nếu như trước đó bạn có trang bị loa ngoài.

Ngoài các tính năng trên, My Satis cũng cung cấp cho người dùng bảng thống kê về lịch sử sử dụng nhằm giúp ta dễ dàng tính toán tiền điện nước hàng tháng. Không những vậy, ứng dụng cho bạn biết những lợi ích sức khoẻ, lịch trình đi toilet để từ đó giúp ta luôn giữ đúng thói quen, tránh gây ảnh hưởng đến toàn bộ nhu cầu của cơ thể.

Lixil dự kiến sẽ bán ra Satis với ba mẫu khác nhau vào tháng 2/2013, giá của sản phẩm được dự đoán là sẽ nằm trong khoảng từ 199.500 Yên đến 389.550 Yên (khoảng từ 2.385 USD đến 4.657 USD).

Theo NLĐ/The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)