Bên cạnh nhiều smartphone xuất sắc, nổi bật được các hãng tung ra trong năm qua, thị trường điện thoại cũng chứng kiến không ít thảm họa di động mà thất bại của chúng chẳng khiến ai bất ngờ.

Một số gương mặt trong nhóm này là điện thoại feature thông thường, nhưng không phải vì cấu hình thấp mà chúng bị chỉ trích. Sở dĩ chúng gây thất vọng là vì sự tổng hợp của tốc độ ì ạch, thiết kế xấu xí hay cài đặt phần mềm lạc hậu.

Hãy cùng điểm lại những gương mặt “tệ” nhất năm 2012, theo CNET.

ZTE Score M

Không chỉ chạy chậm một cách kì lạ, những phần mềm cài đặt bên trong chiếc điện thoại này còn mang đến cảm giác như từ những năm 2000. Chưa hết, góc nhìn quá hẹp của màn hình càng khiến cho người dùng chán ngán.

Sony Xperia Ion

Là mẫu điện thoại cao cấp nhất trong danh sách thảm họa, điều khiến người ta phải ngã ngửa là Sony Xperia Ion chỉ được cài sẵn Android 2.3 Gingerbread khi xuất xưởng. Và mặc dù camera của nó được quảng cáo lên tới 12 chấm nhưng chất lượng hình ảnh chẳng gây được ấn tượng chút nào.

Huawei Verge

Mặc dù điện thoại feature vốn có cấu hình và tính năng đơn giản nhưng Verge đã hiện thực hóa khái niệm đơn giản hơn quá tay. Chiếc điện thoại này gần như không làm được gì khác ngoài nghe gọi và nhắn tin. Camera 1 chấm có chất lượng quá tệ và trình duyệt Web khiến bạn chỉ mong không vào mạng.

Pantech Swift

Dù sở hữu kiểu dáng đáng yêu, thời trang và bàn phím QWERTY nhưng Pantech Swift sở hữu một vi xử lí chậm đến khó chịu và một màn hình cảm ứng cứ “trơ trơ” trước mọi thao tác bấm, chạm của người dùng.

Samsung Brightside

Thật lòng mà nói, người ta khó mà tìm được điểm sáng nào ở con dế có cái tên là “Điểm sáng” này. Camera có mà như không, CPU chậm chạm, độ phân giải màn hình nghèo nàn là quá đủ để thuyết phục các biên tập viên CNET đưa nó vào danh sách.

Pantech Hotshot

Nếu như bạn có thể chịu đựng được tốc độ chạy chậm rì rì và màn hình cực kì thiếu nhạy của máy thì con dế này cũng không gây phiền toái nhiều lắm.

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

ko có galaxy pocket nhỉ, thiết kế xấu xí, màn hình siêu nhỏ, vxl yếu xìu, pin cùi bắp . . . Big Grin