Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu dựa trên nền tảng đám mây Bitcasa vừa công bố sẽ cung cấp không giới hạn dung lượng lưu trữ cho người dùng Android và Windows 8 với giá chỉ 10 USD/tháng.

Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tony Gauda cho biết, dữ liệu âm nhạc mà người dùng upload lên sẽ được mã hóa đảm bảo tối đa cho tính riêng tư của khách hàng, thậm chí cả đội ngũ nhân viên không có trách nhiệm của Bitcasa cũng không truy cập vào dữ liệu cá nhân này.

Khi sử dụng dịch vụ của Bitcasa người dùng có thể nghe nhạc từ kho dữ liệu đám mây của họ, có thể đọc và truy cập hình ảnh, tài liệu bất cứ nơi đâu. Tony Gauda cũng cho biết ứng dụng sẽ tự động tổ chức cơ sở dữ liệu cho người dùng một cách hợp lí nhất để có thể đồng bộ với máy tính hoặc thiết bị của khách hàng.

Với dịch vụ lưu trữ đám mây của Bitcasa khách hàng có thể dễ dàng chia sẻ bất kì tập tin nào với bạn bè cho dù người được chia sẻ không đăng kí dịch vụ.

Dịch vụ của Bitcasa hiện nay được sử dụng rộng rãi ở 122 quốc gia trên thế giới. Bitcasa cũng đang gấp rút phát triển dịch vụ này cho hệ điều hành iOS để kịp phát hành trong tháng 1/2013.

Theo TechCrunch



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Có cái hình về sự "không giới hạn" trên Linux đây (bản quyền ubuntu-vn :P) - 1 EB = 1 triệu TB