Theo các thông tin vừa được đưa ra bởi DigiTimes thì Nokia dự kiến sẽ giới thiệu chiếc MTB đầu tiên của mình tại Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona vào tháng 2 năm sau.

Thông tin cho biết, MTB của Nokia sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows RT hiện đang được Microsoft sử dụng cho MTB Surface RT của mình. Theo tin đồn thì MTB của Nokia sẽ được trang bị màn hình 10 inch và tích hợp VXL Snapdragon S4 đến từ Qualcomm.

Thông tin về chiếc MTB của Nokia được đưa ra lần đầu tiên vào đầu năm nay, trước khi MWC 2012 diễn ra, và điều này càng được khẳng định sau khi người đứng đầu bộ phận thiết kế của Nokia là Marko Ahtisaari khẳng định với một tạp chí của Phần Lan rằng công ty đang phát triển một MTB của riêng mình.

Mặc dù vậy, Nokia đã phải trì hoãn giới thiệu MTB 10 inch đầu tiên của mình để nghe ngóng kết quả đến từ MTB Surface RT chạy Windows RT của Microsoft được giới thiệu vào cuối tháng 10 vừa qua. Thay vào đó, công ty sẽ tập trung vào việc phát triển dòng smartphone Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone 8 của Microsoft.

Nguồn tin cũng chỉ ra rằng, MTB của Nokia được sản xuất bởi đối tác Compal và sẽ có 200.000 máy được sản xuất trong đợt đầu tiên.

Theo TechRadar, DigiTimes




Bình luận

  • TTCN (0)