ZTE vừa công bố smartphone Grand Era LTE hỗ trợ cả 2 tiêu chuẩn 4G LTE là TDD-LTE và FDD-LTE thuộc nhà mạng China Mobile ở Hồng Kông.

Hầu hết các nhà mạng trên thế giới sử dụng phổ tần bao gồm 1 đoạn của quang phổ để tải dữ liệu và một đoạn quang phổ để các dữ liệu được tải lên. Điều này được thực hiện để giảm nhiễu mạng khi sử dụng. Máy tương thích với các mạng GSM, 3G và 4G FDD-LTE và 4G TDD-LTE. Theo ZTE, quá trình chuyển đổi giữa việc tải lên và tải về dữ liệu xảy ra chỉ trong vài mili giây, quá nhanh khiến hầu hết mọi người không thể nhận ra.

ZTE Grand Era LTE là sản phẩm có khả năng hoạt động trên cả 2 mạng TDD/FDD 4G LTE của nhà mạng China Mobile ở Hồng Kông. Mặc dù thực tế rằng 2 mạng TDD-LTE và FDD-LTE chỉ được phát triển ở Trung Quốc nhưng các nhà mạng ở một số quốc gia khác đang tỏ ra rất quan tâm đến nó, đặc biệt là nhà mạng Sprint ở Mỹ. Mạng hiện tại mà Sprint đang sử dụng là FDD-LTE, nhưng ZTE cho biết công ty sẽ sớm cung cấp mạng TDD-LTE với phổ tần 2,5 GHz đến người dùng.

ZTE Grand Era LTE được trang bị màn hình hiển thị 4,5 inch với độ phân giải HD 720p, tích hợp VXL lõi kép tốc độ 1,5 GHz và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich dựa trên giao diện người dùng Mifavor độc quyền của ZTE.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)