Ngày tận thế ở Hà Nội dưới cái nhìn của cư dân mạng.

Ngày 21/12/2012 là thời điểm được cho là “ngày tận thế” theo người Maya cổ, dù trên thực tế không có cơ sở khoa học hay dấu hiệu cụ thể gì, nhưng cư dân mạng đã không bỏ qua việc trổ tài chế ảnh, chế truyện về ngày tận thế.

Ảnh chế, video chế xuất hiện liên tục và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội, các trang chuyên chế ảnh như haivl.com, cab.vn, epic.vn...

Với chủ đề phong phú và cách thể hiện sinh động, hóm hỉnh, ảnh chế ngày tận thế mang đến những phút giây thư giãn cho người xem và đôi khi ẩn chứa cả những bài học nhẹ nhàng về ý nghĩa của cuộc sống.

Hội Chế Mon thuộc top tung nhiều ảnh chế đa dạng và hài hước nhất:

Ảnh
Thế này thì tận thế là chuyện đương nhiên rồi!
Ảnh
Định nghĩa tận thế của học sinh cá biệt chăng?

Không chỉ có vậy, cư dân mạng còn áp dụng các kiến thức khoa học như vật lí, lịch sử, thiên văn học, xã hội... để tìm cách lí giải cho nguyên nhân gây ra ngày tận thế. Và dưới đây là một vài trong số đó:

Ảnh
Một tiên đoán tận thế khác của nhà tiên tri Nostradamus liệu có tương ứng với số lượt view trên YouTube của bản hit “Gangnam Style” đình đám đến từ rapper Hàn Quốc Psy?
Ảnh
Dự báo tận thế của... NASA
Ảnh
Những kẻ lạc quan thì lại cho rằng 21/12/2012 hoàn toàn không phải là ngày tận thế. Nếu có tận thế thì cũng là vào lúc khác cơ. Và đây là giải thích của họ.
Ảnh
Ngày tận thế đối với con nghiện Facebook.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (1)
Lại Hữu Thiện  7

hài kinh,đúng là tin đồn nhảm ^^