Galaxy S III được coi là một trong số những sản phẩm "bom tấn" của Samsung trong năm 2012 - Ảnh: The Verge.

Nhiều người trên XDA-Developers cho biết Galaxy S III của họ bị ngưng hoạt động đột ngột chỉ sau từ khoảng 3 đến 6 tháng sử dụng và nghi ngờ nguyên nhân đến từ bộ nhớ flash NAND của máy.

Chủ đề thảo luận dài 58 trang trên diễn đàn XDA-Developers cho thấy có không ít người dùng Galaxy S III gặp phải vấn đề này. Họ cho biết bo mạch chủ trên chiếc Galaxy S III đang sử dụng đột ngột bị chết không rõ nguyên nhân chỉ sau từ 150 đến 200 ngày kích hoạt máy.

Mặc dù vẫn được Samsung đổi máy mới (kể cả những model đã bị "root" hoặc chạy firmware không chính thức) nhưng những người sử dụng này vẫn băn khoăn liệu nguồn gốc của việc bo mạch chủ của máy hỏng có phải do bộ nhớ flash NAND hay không. Ngoài ra, khách hàng cũng lo lắng liệu chiếc Galaxy S III vừa được thay mới có gặp lỗi tương tự như sản phẩm trước đó.

Hiện tại, hãng sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa chính thức đưa ra bất kì lời giải thích nào cho lỗi "đột tử" từ các mẫu Galaxy S III. Tuy nhiên, theo trang Phone Arena, trung tâm hỗ trợ bảo hành của Samsung cho biết hiện tượng này xảy ra thường xuyên trong thời gian gần đây.

Galaxy S III được trang bị màn hình Super AMOLED HD 4,8 inch có khả năng tích hợp công nghệ theo dõi cử động của mắt người dùng. Máy sở hữu camera 8 megapixel quay được video Full HD, pin 2.100 mAh cùng tuỳ chọn bộ nhớ trong 16, 32 hoặc 64 GB. Sản phẩm có cấu hình VXL Exynos 4 bốn lõi tốc độ 1,4 GH đồng thời hỗ trợ nhiều kết nối như Wi-Fi, DLNA, Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0, NFC và microUSB 2.0.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)