TransPhone Pro, phiên bản nâng cấp của TransPhone ra mắt hồi tháng 9 vừa qua, có phong cách hoạt động tương tự như Padfone và là đối thủ xứng tầm với sản phẩm của Asus.

TransPhone Pro là sản phẩm bao gồm 2 phần, TransPad với màn hình 7 inch có độ phân giải 1024 x 600 pixel hỗ trợ dock để gắn smartphone với màn hình 3,5 inch có độ phân giải 960 x 540 pixel, tích hợp VXL lõi kép MediaTek có tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Hoạt động tương tự như Padfone của Asus, TransPhone Pro cho phép người sử dụng dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ smartphone và tablet, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.

Điểm đáng nói là theo thông cáo báo chí của nhà sản xuất TransPhone Pro, họ đang sở hữu bằng sáng chế được cấp phép tại Mỹ từ năm 2002 cho một thiết bị có thiết kế đề cập đến việc chèn điện thoại vào máy tính bảng, giúp bảo vệ công ty khỏi bị Asus kiện vì ăn cắp thiết kế.

TransPhone Pro hỗ trợ kết nối GSM và 3G với mức giá bán là 240 USD, chỉ bằng 1/2 so với Padfone của Asus. Người dùng có thể đặt hàng trước thiết bị và dự kiến sẽ nhận được sản phẩm vào tháng 3/2013.

Theo Tablet-news



Bình luận

  • TTCN (0)