Sau khi chính thức phân phối tại VN, một số người dùng Lumia 920 đã than phiền về một vài lỗi gặp phải trong quá trình sử dụng. Đây là những lỗi liên quan đến phần cứng của máy, gây nên một vài phiền toái trong quá trình sử dụng.

Theo phản ánh của một số người dùng trên diễn đàn winphoneviet, Lumia 920 có thể bị một số lỗi như hao pin, máy bị treo, nóng máy và tự khởi động lại. Ngoài ra thiết bị cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến âm thanh, máy chụp ảnh bị lỗi xuất hiện điểm màu xanh, chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt không đem đến chất lượng như mong đợi.

Tại các nước trên thế giới, Nokia Lumia 920 đã được cập nhập phiên bản hệ điều hành 8.0.10211.204 khắc phục được khá nhiều lỗi như máy tự khởi động lại, lỗi ngắt kết nối Wi-Fi, tuỳ chỉnh tiết kiệm pin, khắc phục lỗi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt.

Ảnh
Nokia Việt Nam khuyên người dùng Lumia 920 không nên tự ý nâng cấp firmware không chính thức.

Nokia khuyến cáo trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng gặp phải những lỗi nêu trên thì có thể mang máy đến trung tâm Nokia Care để được tư vấn về cách khắc phục những lỗi của máy. Các nhân viên của Nokia sẽ tư vấn cho khách hàng để giúp máy hoạt động một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng Lumia 920 chính hãng không nên tự ý cập nhập phiên bản firmware không chính thức để nhận được chế độ bảo hành tốt nhất.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (4)
Trần Minh Hà  101

Hơi phiền một chút nhưng giải quyết tận gốc. Mai mốt bản cập nhật về cũng sẽ hết lỗi phần mềm

Nguyễn Văn Đức  1

bình luận về lỗi

lỗi phần mêm!chờ cập nhật thôi

Minh Tuấn  250

Nhân viên chăm sóc khách hàng nokia care mà biết cái gì đâu.

Nguyễn Anh Tuấn  2

lỗi phần mềm thôi

mới ra cái gì chả có lỗi còn cập nhật mà ko vấn đề gì