Google và nhóm phát triển nền tảng Android đã có cách thức đặc biệt và thú vị để gửi lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới đến cho những người dùng lẫn nhân viên của hãng.

Google là hãng công nghệ nổi tiếng với những hành động thú vị dành tặng cho người dùng của mình. Nhân dịp Giáng sinh và mùa lễ hội đang đến gần, “gã khổng lồ tìm kiếm” này cũng đã có một cách rất đặc biệt để gửi lời chúc mừng đến các nhân viên đang sử dụng nền tảng Android của hãng.

Mới đây, nhóm phát triển hệ điều hành Android của Google đã cho đăng tải lên trang Google+ chính thức của nhóm một loạt hình ảnh với tiêu đề “Happy Holiday Cards”, bao gồm những hình ảnh về chú robot xanh quen thuộc, biểu tượng của Android, xuất hiện ngộ nghĩnh để chào đóng kì nghỉ lễ.

Mặc dù chỉ bao gồm 4 hình ảnh, tuy nhiên những hình ảnh này đều được thiết kế theo phong cách thú vị của riêng Google mà người dùng có thể tải về để sử dụng làm hình nền trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của mình. (Bạn có thể download trọn bộ ảnh, gồm 4 hình ảnh để làm hình nền, miễn phí tại đây)

Ảnh
Một trong những hình ảnh thú vị mà nhóm phát triển Android dành tặng người dùng.

Đây được xem như là một món quà thú vị và đầy ý nghĩa mà nhóm phát triển Google dành tặng cho những người dùng và những ai yêu thích nền tảng Android của hãng.

Ngoài ra, nhóm phát triển Android còn thực hiện một đoạn clip ý nghĩa, với tiêu đề “Happy Holidays from Android”, mà trong đó các thành viên của nhóm phát triển đã cùng nhau để tổ chức một ngày lễ Giáng sinh ý nghĩa cho chú robot Android, bằng những sản phẩm mang thương hiệu Nexus của Google, như Nexus 7, Nexus 10 hay Galaxy Nexus…

Dĩ nhiên, ngoài ý nghĩa lời chúc mừng mà Google mang lại, “gã khổng lồ tìm kiếm” này cũng đã không quên “khoe” các sản phẩm của mình trong đoạn clip.

Google tặng quà “xịn” cho nhân viên dịp Giáng sinh

Google luôn nổi tiếng với những chế độ đãi ngộ nhân viên, và dịp Giáng sinh, hãng tìm kiếm này không chỉ gửi lời chúc mừng đến cho người dùng của mình, mà còn có những món quà ý nghĩa dành tặng cho chính các nhân viên của hãng.

Cụ thể, nhân dịp Giáng sinh 2012, Google cho phép các nhân viên của mình được lựa chọn 1 trong 3 món quà, cũng chính là “cây nhà lá vườn” của hãng, bao gồm chiếc máy tính bảng Nexus 7, smartphone Motorola Razr M hay chiếc máy tính chạy nền tảng ChromeOS của Samsung (Chromebook).

Một điều khá thú vị là thay vì sử dụng Nexus 4, chiếc smartphone mang thương hiệu mới nhất của Google làm quà tặng, mà thay vào đó là một sản phẩm của Motorola, hiện đã được Google thâu tóm với mức giá lên đến hơn 12 tỉ USD.

Năm ngoái, món quà mà Google dành tặng cho nhân viên của mình trong dịp Giáng sinh là chiếc điện thoại Galaxy Nexus với mặt lưng có kiểu thiết kế đặc biệt.

Ảnh
Chiếc Galaxy Nexus đặc biệt, món quà dành tặng nhân viên Google vào Giáng sinh năm ngoái.

Đây thực sự là một món quà có ý nghĩa khiến nhiều người phải cảm thấy ganh tị với các nhân viên đang làm việc tại Google, và quả nhiên Google luôn biết cách làm hài lòng các nhân viên của mình để họ có thể cống hiến hết sức cho công ty.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)