HTC dự kiến mang đến triển lãm MWC 2013 diễn ra tại Barcelona vào tháng 2 năm sau một smartphone cao cấp mới mà theo tin đồn đó là M7 chạy Android.

HTC M7 dự kiến đi kèm với màn hình có độ phân giải cao, VXL mạnh mẽ bên trong và chạy trên nền tảng Google Android 4.2 Jelly Bean. Trong khi không có thông tin nào được xác nhận trên thiết bị cầm tay mới thì những người đam mê công nghệ ắt hẳn cũng ước mơ về nó, và một số đã đưa ra ý tưởng thiết kế dựa trên những thông tin rò rỉ về máy.

Nhà thiết kế Hasan Kaymak đã đưa ra ý tưởng hình dung thiết bị cầm tay hàng đầu của HTC trong năm 2013 chạy trên nền tảng Android có thiết kế tương tự Butterfly mà HTC ra mắt gần đây.

Ý tưởng thiết kế cho biết, HTC M7 được trang bị màn hình cảm ứng Super LCD 3 kích thước 4,7 inch có thể cung cấp độ phân giải 1080p, trang bị VXL lõi tứ 1,7 GHz bên trong cùng GPU được nâng cấp. Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị máy ảnh 13 Mpx ở phía sau, hỗ trợ quay phim Full HD cùng một camera 2,1 Mpx ở mặt trước hỗ trợ video call.

HTC cũng không quên mang đến chiếc điện thoại của mình công nghệ âm thanh Beats nổi tiếng, cùng với đó là pin dung lượng cao 2300 mAh cũng như nhiều tùy chọn kết nối thông thường được xuất hiện trên các thiết bị ngày nay.

Ý tưởng HTC M7 chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean kết hợp với giao diện người dùng HTC Sense 5.0 độc quyền, đặc biệt được thiết kế để phù hợp với các thiết kế bên ngoài của smartphone này.

HTC hiện chưa có thông tin xác nhận về sự tồn tại của smartphone M7 cũng như các thông số kĩ thuật và tính năng tồn tại bên trong máy. Tuy nhiên, nếu những tính năng có trong ý tưởng thiết kế được xuất hiện thì rõ ràng M7 sẽ nhận được sức hút lớn của người dùng, giúp HTC lấy lại vị trí của mình trên phân khúc smartphone.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Jillian  155

Cái thiết kế dòm đẹp quá Love Struck