Bộ loa trong suốt Transparent Speaker do hãng People People của Thụy Điển thiết kế có hình dáng một hộp toàn bằng kính trong suốt và có thể thấy rõ các loa thành phần màu đen nổi bật bên trong.

Bộ loa này trang bị loa sub thành phần đường kính 6,5 inch và 2 loa nhỏ hơn 3 inch. Các nút trên bảng điều khiển bằng nhôm của bộ loa để điều chỉnh âm lượng, treble và bass, ngoài ra còn có nút nguồn, đèn LED tín hiệu và ngõ vào 3,5 mm. Các loa thành phần cũng như bảng điều khiển đều được gắn với khung kính nhờ loại ốc cánh bướm.

Loa cũng có ngõ USB để cấp nguồn cho điện thoại và cũng cho phép bạn kết nối với đầu phát Bluetooth hay Wi-Fi để phát nhạc không dây từ các thiết bị di động. Bộ loa cũng thiết kế một khoang phía sau để gắn thiết bị định tuyến AirPort Express, giúp người dùng phát nhạc từ thiết bị Apple qua chuẩn AirPlay.

Hãng People People cũng cung cấp tùy chọn để ai thích có thể tự lắp loa trong suốt cho riêng mình. Hãng sẽ gửi các linh kiện đến cho bạn, và giúp bạn tự thiết kế cũng như tự đặt hàng các tấm kính trong suốt tại địa phương.

Giá mua sẵn của trọn bộ loa khoảng 800 USD, sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 4/2013.

Một số hình ảnh loa Transparent Speaker

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)