Trên blog chính thức của Windows Phone, Microsoft cho biết đã có thêm 75.000 ứng dụng mới bổ sung trên kho ứng dụng Windows Phone Store trong năm 2012 tới đây.

Cũng theo Microsoft, hãng đã phát hành 300.000 bản cập nhật cho các ứng dụng hiện có để đảm bảo rằng khách hàng sử dụng hệ điều hành Windows Phone của mình luôn được cập nhật những phiên bản ứng dụng mới nhất, an toàn nhất với thời gian nhanh nhất từ trước tới nay.

Theo số liệu thống kê của Microsoft, trung bình một khách hàng sử dụng Windows Phone tiến hành tải về 54 ứng dụng cho thiết bị cầm tay của họ.

Ông Todd Brix, Giám đốc cấp cao của nhóm ứng dụng Windows Phone cho biết thêm: "Trong năm qua, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều cải tiến trong cửa hàng, bao gồm danh sách tìm kiếm thông minh dựa trên bộ máy của Bing cũng như đưa ra các khuyến nghị cho người dùng Windows Phone 8".

Brix cũng cho biết thêm, 85% người dùng Windows Phone hài lòng với giao diện người dùng Live Tile. Live Tile chính là một trong những yếu tố đem đến sự khác biệt thực sự của Windows Phone so với Android hay iOS. Live Tile được Microsoft thiết kế theo tiêu chí đơn giản nhất nhưng có thể thể hiện được nhiều thông tin cho người dùng cũng như có khả năng tùy biến cao.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)