Giáng sinh năm nay, lượng người mua các thiết bị công nghệ, đặc biệt là smartphone và MTB chạy iOS và Android đã tăng hơn rất nhiều so với những mùa Giáng sinh trước.

Hãng nghiên cứu thị trường Flurry vừa công bố một kết quả nghiên cứu mới liên quan đến lượng người mua smartphone và MTB chạy iOS và Android từ ngày 1 - 20/12 và riêng ngày 25/12. Kết quả cho thấy, chỉ có 4 triệu thiết bị iOS và Android được kích hoạt mỗi ngày trong khoảng thời gian từ 1 - 20/12. Thế nhưng, đã có tới 17,4 triệu thiết bị được kích hoạt vào ngày lễ Giáng sinh, tăng 223% so với khoảng thời gian trước đó.

Việc lượng người mua tăng đột biến khiến việc tải ứng dụng cũng tăng theo. Theo kết quả nghiên cứu, đã có 155 triệu lượt tải ứng dụng mỗi ngày từ khoảng thời gian 1 - 20/12, trong khi có tới 328 triệu lượt tải ứng dụng trong ngày Giáng sinh, gấp đôi so với trước đó. Với con số này, việc tải ứng dụng từ các thiết bị iOS và Android đã thiết lập kỉ lục mới so với các năm trước.

Có 1 điều đáng thú vị là người mua smartphone chiếm tới 80% trong khoảng thời gian 1 - 20/12, nhưng tới Giáng sinh chỉ còn 49% trong khi đó lượng người mua MTB đã tăng từ 20% lên 51%.

Theo SlashGear, Flurry




Bình luận

  • TTCN (0)