Nhân dịp 30/4/2008 và 1/5/2008, EVN mở chương trình khuyến mại dành cho tất cả các thuê bao CDMA của EVNTelecom hiện đang ở trạng thái hoạt động hai chiều, kể cả thuê bao hòa mạng mới và các thuê bao khôi phục lại trong thời gian khuyến mại từ ngày 1/4/2008 đến hết ngày 31/5/2008.

Chương trình áp dụng cho dịch vụ E-Com, E-Phone, E-Mobile (cả trả trước và trả sau).
Tên chương trình: Cơ hội vàng cho mọi khách hàng.

Nội dung và hình thức của chương trình.

Chương trình quay số trúng thưởng dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ CDMA của EVNTelecom, theo đó mỗi thuê bao được 01 mã dự thưởng chính là số thuê bao của khách hàng. Ngày 5/6/2008, EVNTelecom sẽ tổ chức lễ quay số trúng thưởng theo hình thức chọn số ngẫu nhiên theo mã số dự thưởng trên hệ thống. Phần mềm hệ thống quay số trúng thưởng ngẫu nhiên sẽ tự động cập nhật toàn bộ số thuê bao đang hoạt động 2 chiều trên hệ thống tính đến hết ngày 31/5/2008 để thực hiện quay số. Lễ quay số trúng thưởng được thực hiện dưới sự chứng kiến của đại diện cơ quan quản lý nhà nước về thương mại, đại diện Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực và đại diện khách hàng tham dự chương trình.


Cơ cấu giải thưởng:

  • 01 giải đặc biệt: 25 cây vàng 9999.
  • 01 giải nhất: 05 cây vàng 9999.
  • 02 giải nhì: 01 cây vàng 9999.
  • 10 giải khuyến khích: 01 máy điện thoại 2 sim D816.

Lưu ý: Giải thưởng không được quy đổi ra tiền mặt.

Tên khách hàng trúng thưởng được EVN Telecom công bố sau 7 ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình, trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo, EVN Telecom sẽ tổ chức buổi lễ trao giải thưởng cho khách hàng (thời điểm và địa điểm cụ thể sẽ được EVN Telecom thông báo đến các khách hàng). Hình thức thông báo: trên các phương tiện thông tin đại chúng, tin nhắn SMS, điện thoại tới thuê bao trúng thưởng và gửi thư chúc mừng cũng như thời gian địa điểm trao giải thưởng tới các thuê bao trúng thưởng. Trong thời gian này, EVN cũng đưa ra chương trình khuyến mãi cho E-Comkhuyến mãi cho E-Phone và E-Mobile với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Thân Quang Minh (Theo EVNTelecom)



Bình luận

  • TTCN (1)
Phạm Lê Minh Định  5533

Tối ngày thi nhau khuyến mãi.Chất lượng thì bỏ ngõ. Bó tay.