TechCrunch dẫn nguồn tin riêng của mình tiết lộ, Intel đang có kế hoạch gia nhập thị trường dịch vụ truyền hình trực tuyến, nhưng gặp một số khó khăn nhất định khi chưa tìm thấy tiếng nói chung với các nhà cung cấp nội dung.

Đầu năm nay, cả tờ Nhật báo phố WallReuters đều tiết lộ thông tin cho biết Intel có thể tham gia dịch vụ truyền hình dựa trên web và set-top box vào cuối năm. Dịch vụ sẽ mang thương hiệu Intel, pha trộn giữa dịch vụ truyền hình truyền thống và truyền hình qua Internet, tuy nhiên không định rõ thời điểm ra mắt.

Việc cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến của Intel được cho là một kế hoạch đầy tham vọng, tạo ra 1 luồng gió mới vào thị trường dịch vụ truyền hình đang bão hòa. Theo TechCrunch, dịch vụ của Intel có thể cho phép người dùng xem bất cứ chương trình phát sóng vào bất cứ thời điểm nào trong tháng từ các kênh mà họ đăng kí.

Ngoài ra, công nghệ tiên tiến được tích hợp trong set-top box cho phép phát các chương trình TV, các chương trình quảng cáo phù hợp với lứa tuổi bằng chức năng nhận dạng khuôn mặt.

Mặc dù chưa ấn định thời gian cụ thể nhưng theo TechCrunch thì dịch vụ sẽ được triển khai sớm.

Theo The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)