LG vừa cho biết sẽ giới thiệu tại CES 2013 tới đây một số máy tính mới chạy Windows 8, bao gồm phép lai giữa tablet và laptop là H160 và Z160, ultrabook Z360 và máy tính AIO V325.

Tất cả những sản phẩm được LG giới thiệu lần này sẽ đi kèm với Windows 8 và được hãng kì vọng đủ sức thu hút người sử dụng.

Đầu tiên là LG H160-Book Tab, một phép lai giữa tablet và laptop có kích thước 11,6 inch, mỏng 15,9 mm với thiết kế trượt lộ ra bàn phím QWERTY ở phía dưới để người dùng có thể thực hiện tương tác với các phím vật lí thay vì một bàn phím ảo khi cần thiết. Với trọng lượng chỉ nặng 1,05 kg, LG tuyên bố rằng H160 cung cấp pin cho thời gian sử dụng 12,6 giờ, tích hợp kết nối WiFi, Bluetooth 4.0, đầu ra HDMI, cổng USB và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Trong khi đó, Z160-Book Tab sẽ là phiên bản cao cấp của H160 nhưng không tiết lộ nhiều thông tin chi tiết xung quanh máy ngoài việc sản phẩm sẽ được trang bị VXL Intel Core i5 thế hệ thứ 3.

Tiếp theo ultrabook Z360 có kích thước chỉ mỏng 13,6 mm và nặng 1,15 kg. Sản phẩm tích hợp VXL Intel Core i5 và có khả năng khởi động nhanh chỉ trong vòng 8 giây. Nó cũng trang bị màn hình hiển thị Full HD với nền IPS và tích hợp ổ SSD giao diện SATA 3.

Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn là máy tính tất cả trong một (All in One - AIO) có tên V325. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng với tính năng cảm ứng 10 điểm có kích thước 23 inch. Nó tích hợp VXL Intel Core i5 và đi kèm tùy chọn card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT640M. Người dùng cũng được trang bị thêm TV turner cho phép thưởng thức xem các kênh truyền hình trong khi lướt web, cùng với đó là chức năng picture-in-picture, cho phép người sử dụng duyệt web trong khi tính năng TV được kích hoạt.

Nhiều khả năng LG sẽ công bố đầy đủ thông tin về thông số kĩ thuật cũng như các tùy chọn khác có trong loạt sản phẩm mới tại CES 2013 diễn ra vào đầu tháng Giêng tới.

Theo NLĐ/Ubergizmo




Bình luận

  • TTCN (0)