BLU Products vừa thông báo thương hiệu điện thoại Vivo chuẩn bị chào đón một thành viên mới vào đầu năm 2013 đó là chiếc smartphone Vivo 4.65 HD.

Vivo 4.65 HD được trang bị một màn hình 4,65 inch Super AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, phần cứng của chiếc điện thoại này khá mạnh với vi xử lí lõi kép MediaTek MT6577 1,2 GHz, RAM 1 GB. Khả năng chụp ảnh của Vivo 4.65 HD cũng được chú trọng với một camera phía sau có độ phân giải 8 Mpx.

Vivo 4.65 HD được thiết kế với mặt trước không có nút vật lí, phần thân khá mỏng và được bo tròn 4 góc tạo cảm giác chắc tay. Tuy nhiên có một điều đáng tiếc là chiếc điện thoại này chỉ được cài hệ điều hành phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich chứ không phải Jelly Bean. Bù lại Vivo 4.65 HD lại có hai khe cắm sim giúp máy có thể sử dụng cùng một lúc hai mạng điện thoại khác nhau. Ngoài ra máy cũng được tích hợp các kết nối HSPA và Wi-Fi.

Theo dự kiến Vivo 4.65 HD sẽ có mặt tại Mỹ, Mỹ La Tinh và một số nước Châu Á vào tháng giêng này với giá 300 USD không đi kèm hợp đồng.

Theo Intomobile



Bình luận

  • TTCN (0)