Không chỉ mang đến CES 2013 những sản phẩm Google TV hay thiết bị nghe nhìn mới, LG dự tính sẽ công bố một giao diện điều khiển thông minh mới, cung cấp tính năng NFC cho SmartShare.

SmartShare đã hỗ trợ WiDi và Miracast cùng với một số tùy chọn khác, nhưng bổ sung mới của LG vào năm 2013 chính là khả năng tương thích với NFC. Một nhãn NFC trên Smart TV 3D CINEMA nghĩa là người dùng có thể kết nối chúng với smartphone hoặc tablet. Ngoài ra nó còn có tính năng streaming từ LG Cloud, dịch vụ lưu trữ trực tuyến được công ty công bố hồi đầu năm 2012.

Giao diện người dùng mới sẽ tương tác với Magic Remote, hoàn chỉnh với tính năng nhận dạng giọng nói tương tự như Siri của Apple, được LG đặt tên gọi là One Now.

Cũng theo LG, Smart TV của công ty trình diễn tại CES 2013 tới đây sẽ có bộ xử lí và chip đồ họa nhanh hơn, bao gồm 120% với CPU và 300% với GPU, cùng với đó là thiết kế bezel mỏng hơn. LG sẽ giới thiệu các model màn hình OLED và Ultra HD tại triển lãm cùng với sự xuất hiện của những sản phẩm khác.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)