Cả hai phablet Galaxy Note II của Samsung và Optimus Vu của LG đã chính thức chạm ngưỡng 1 triệu máy được bán ra tại thị trường Hàn Quốc.

1 triệu Galaxy Note II được bán ra trong 90 ngày

Sau 90 ngày kể từ ngày công bố đầu tiên, 1 triệu Galaxy Note II đã được Samsung bán ra tại thị trường Hàn Quốc. Trước đó, công ty cũng đã công bố bán được 5 triệu Galaxy Note II trên phạm vi toàn cầu vào gần cuối tháng 11. Công ty cũng dự định bán được 10 triệu Galaxy Note II trong khoảng 4 đến 5 tháng đầu tiên ra mắt, tốc độ nhanh hơn 2 lần so với Galaxy Note thế hệ đầu tiên vốn phải mất đến 10 tháng mới chạm ngưỡng 10 triệu máy bán ra.

Khi sản phẩm được ra mắt vào tháng 9/2012, CEO J.K. Shin của Samsung Mobile dự đoán công ty sẽ bán được 20 triệu Galaxy Note II sau 1 năm phát hành.

Cũng theo thông tin rò rỉ mới nhất, Samsung đang phát triển Galaxy Note III với màn hình hiển thị 6,3 inch. Trong khi đó, một smartphone cao cấp khác của hãng cũng đang được phát triển là Galaxy S IV dự kiến có màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p và đạt mật độ điểm ảnh 441 ppi. Các thông số kĩ thuật khác của máy bao gồm VXL lõi tứ Exynos 5440, camera 13 Mpx ở mặt sau và thiết kế dày khoảng 9,2 mm. Cả Note III và S IV dự kiến sẽ hỗ trợ bút S-Pen.

LG cũng bán được 1 triệu Optimus Vu

Theo thông báo mới nhất vừa được LG đưa ra cho biết, công ty đã bán được 1 triệu phablet Optimus Vu tại thị trường Hàn Quốc.

LG Optimus Vu là phablet có màn hình 5 inch (nhỏ hơn Galaxy Note II có màn hình 5,5 inch) nhưng gây chú ý với tỉ lệ hiển thị 4:3 khiến thiết bị trông hơi bị rộng.

Mặc dù vậy, LG không nói rõ doanh số 1 triệu máy bán ra của hãng là dành cho phiên bản nào của Vu nhưng nhiều khả năng sẽ là sự kết hợp của cả 2 sản phẩm, nghĩa là thấp hơn nhiều nếu đem so với sự kết hợp giữa Note và Note II của Samsung.

Theo PhoneArena 1, 2



Bình luận

  • TTCN (1)
Kidx Rain  13

đó cũng là điều dễ hiểu thôi. tại vì Hàn Quốc chỉ sử dụng 100% hàng điện tử trong nước, không sử dụng hàng ngoại nhập