Hiệp hội Quốc tế ngành công nghệ viễn thông không dây CTIA vừa công bố việc tổ chức một kì triển lãm hoàn toàn mới về các thiết bị di động dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 9/9 đến 11/9/2014 tại trung tâm triển lãm Sands Expo, Las Vegas.

Được mệnh danh là một "siêu" triển lãm di động, CTIA sẽ kết hợp hai kì triển lãm CTIA và MobileCON dự kiến diễn ra trong năm 2013 thành một đại tiệc công nghệ di động lớn nhất vào năm 2014. Theo dự kiến năm nay CTIA 2013 sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến 23/5/2013 tại Las Vegas, trong khi MobileCON sẽ diễn ra trong tháng 10 từ ngày 9 - 11/10/2013 tại San Jose, California.

Sự kết hợp hai kì triển lãm này sẽ tập trung được những công nghệ, sản phẩm điện tử tiêu dùng cùng với những giải pháp di động chuyên ngành. Các công ty tham gia triển lãm sẽ có cơ hội giao lưu và tìm kiếm đối tác được dễ dàng hơn. Ông Rob Mesirow, phó chủ tịch CTIA kiêm nhà tổ chức triển lãm cho rằng triển lãm trong năm 2014 sẽ cung cấp những sân khấu và trang thiết bị tốt nhất để các công ty có tên tuổi có thẻ ra mắt các sản phẩm di động, phục vụ cho việc kế hoạch mua sắm cuối năm của người dùng.

Như vậy, cùng với Mobile World Congress, triển lãm di động của CTIA vào năm 2014 sẽ là hai kì triển lãm đáng trông đợi nhất trong lĩnh vực viễn thông di động. Với thời điểm tổ chức trong tháng 9/2013, những người tham dự triển lãm IFA (thường được tổ chức hàng năm tại Đức trong cuối tháng 8) sẽ có cơ hội tham dự thêm một đại tiệc di động tại Mỹ.

Theo Tinhte



Bình luận

  • TTCN (0)