Asus VivoTab Smart .

VivoTab Smart là mẫu máy tính bảng sở hữu thêm bộ phụ kiện bàn phím rời kiêm vỏ bảo vệ giống Microsoft Surface vừa được Asus công bố.

Asus hôm nay giới thiệu chiếc máy tính bảng VivoTab Smart dựa trên nền tảng vi xử lí Intel Atom. Không giống như mẫu VivoTab RT trước đó, sản phẩm này chạy Windows 8 thông thường với khả năng tương thích và chạy được các phần mềm giống như máy tính để bàn. Một điểm đặc biệt khác của thiết bị là bộ phụ kiện TranSleeve vừa là lớp vỏ bảo vệ vừa là bàn phím rời đi kèm tương tự như phụ kiện của Microsoft Surface.

VivoTab Smart trang bị màn hình IPS LED kích thước 10,1 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Tuy nhiên, máy chỉ hỗ trợ tối đa 5 điểm cảm ứng thay vì 10 như một số mẫu chạy Windows 8 khác hoặc iPad. Asus không tiết lộ thông tin chi tiết cấu hình nhưng cho hay chip Intel Atom Z2760 bên trong có thể giúp máy hoạt động được 9,5 tiếng liên tục.

Ảnh
Màn hình cảm ứng kích thước 11,6 inch.

Máy tính bảng của Asus có camera độ phân giải 8 Mpx ở phía sau với cấu tạo 5 thấu kính. Trong khi ở phía trước, sản phẩm cũng tích hợp webcam 2 Mpx phục vụ đàm thoại video. Nhà sản xuất Đài Loan cũng mang đến sản phẩm của mình bộ loa stereo SonicMaster.

Giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)