Với Evolution Kit, người dùng Smart TV Samsung sẽ được nâng cấp tính năng mới hàng năm.

Thiết bị này của Samsung sẽ giúp người dùng những mẫu Smart TV của năm ngoái có thể tận hưởng các tính năng mới được nâng cấp năm nay.

Evolution Kit là một chiếc hộp gắn sau lưng những Smart TV 2012 tương thích của Samsung, như dòng ES9000, nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức những tính năng mới nhất có trên dòng Smart TV 2013. Evolution Kit bao gồm VXL mới, bộ nhớ và GPU, đảm bảo TV đời cũ có thể duyệt web nhanh hơn, sử dụng nhiều ứng dụng đa nhiệm cùng nâng cấp điều khiển giọng nói và cử chỉ.

Tuy nhiên, việc hệ thống điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ sẽ được nâng cấp thế nào thì chưa rõ. Hiện tại, Samsung cho phép người dùng điều khiển TV bằng cách sử dụng điều khiển từ xa như một micro không dây để chuyển kênh, đổi sang ứng dụng khác cũng như đọc tên trang web bằng cách đánh vần. Camera tích hợp trên TV sẽ có vai trò nhận diện cử chỉ người sử dụng để duyệt menu hay chơi game.

Theo Samsung, Evolution Kit không phải là hộp nâng cấp một lần mà sẽ được cập nhật hàng năm.

Sản phẩm sẽ có mặt tại Triển lãm CES 2013 diễn ra vào tuần tới. Samsung hiện chưa công bố giá cũng như ngày bán sản phẩm.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)