Đại diện Facebook Canada cho biết, người dùng của nước này hiện có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh thông qua ứng dụng dành cho di động.

Theo đó, Facebook đang thử nghiệm tính năng gọi thoại VoIP tại Canada. Người dùng Facebook tại đây có thể bắt đầu cuộc gọi với một số liên lạc bằng cách nhấp vào nút "i" ở góc bên phải và nhấn "Call Free". Để sử dụng tính năng này, người dùng phải cập nhật phiên bản Facebook mới nhất cho smartphone.

Bên cạnh đó, công ty cũng tung ra tính năng thư thoại (Voice Mail) cho ứng dụng Messenger trên iOS và Android trên toàn thế giới. Để sử dụng dịch vụ, người dùng ấn vào nút "+" bên cạnh hộp thư và nhấn "Record", sau đó giữ nút này để nói. Sau khi nói xong, nhả nút này ra và tin nhắn sẽ tự động được gửi. Khi đang ghi âm, nếu không muốn gửi tin nhắn nữa, người dùng có thể trượt ngang ngón tay ra khỏi nút và phần ghi âm trước đó sẽ bị hủy bỏ.

Đây là một động thái mới của Facebook nhằm tăng cường tầm ảnh hưởng của mình tới người dùng, đặc biệt là ứng dụng của hãng cho các thiết bị di động nền tảng iOS và Android.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)