Ngay trước thềm CES 2013, Samsung đã giới thiệu mẫu máy ảnh thông minh (Smart Camera) mang tên NX300 với Wi-Fi băng tần kép, tính năng lấy nét tự động và 3D.

Ảnh

Smart Camera NX300 của Samsung trang bị cảm biến ảnh APS-C 20,3 Mpx, là lựa chọn thay thế cho phiên bản NX210. Sản phẩm dự kiến lên kệ trong tháng 3 tới với giá 750 USD, đi kèm kit ống kính 20-50 mm. Máy có 2 tông màu bạc/đen hoặc trắng/bạc, ống kính máy ảnh có khả năng hoán đổi.

Điểm hấp dẫn của NX300 chính là trang bị Wi-Fi băng tần kép (2,4 GHz/5 GHz) được Samsung tuyên bố ải thiện đáng kể chất lượng truyền tải giữa máy ảnh, PC, tablet và smartphone.

Sản phẩm cũng được trang bị ứng dụng Samsung Smart Camera tương thích với Android và iOS, mang đến tính năng AutoShare cho phép tự động chia sẻ hình ảnh đến một smartphone được chỉ định, Mobile Link hỗ trợ sao chép/dán ảnh và phim ảnh từ máy ảnh đến điện thoại và ngược lại, trong khi tính năng Remote Viewfinder hỗ trợ các hoạt động quản lí máy ảnh từ xa thông qua smartphone. Ngoài ra máy còn được trang bị tính năng tự động sao lưu dữ liệu không dây với một PC hoặc máy Mac.

Với mục tiêu để người dùng có thể dễ sử dụng máy ảnh nhất, NX300 cũng được trang bị các chế độ tự động thông minh, trong đó có tính năng đáng chú ý là i-Depth cho phép bạn xem trước độ sâu của trường hình ảnh thông qua màn hình hiển thị.

Màn hình AMOLED 3,3 inch của máy hỗ trợ tính năng cảm ứng, có thể gập xuống 40 độ hoặc gập lên 90 độ, cho phép người dùng có thể dễ dàng tương tác khi chụp ở nhiều góc độ khác nhau.

NX300 cũng trang bị bộ xử lí hình ảnh DRIMe IV mới của Samsung, hỗ trợ chụp ảnh 3D thông qua ống kính 3D 45 mm (F1.8) mới, bao gồm cả chế độ chụp ảnh tĩnh lẫn quay video. Ống kính 3D này được chào bán với giá 500 USD và lên kệ trong tháng 3.

Ảnh

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khả năng quay phim Full HD (1920 x 1080 pixel) ở chất lượng 60 fps, trong khi phạm vi ISO của máy nằm trong khoảng từ 100 đến 25.600.

Một số hình ảnh của Samsung NX300:

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo Digitaltrends




Bình luận

  • TTCN (0)