Trang web Mobile Review của Nga vừa tiết lộ những hình ảnh thiết kế cũng như vài thông số kĩ thuật của Sony Xperia Z, còn được biết đến với tên mã Yuga.

Với thiết kế vỏ nguyên khối, chiếc điện thoại được Sony chú trọng đến từng chi tiết, bao gồm màn hình 5 inch có độ phân giải 1794 x 1080 pixel với công nghệ Reality Display cao cấp, sử dụng panel OptiContrast giúp giảm tối đa hiện tượng phản xạ ánh sáng giúp cho màn hình điện thoại hiển thị tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời.

Cũng theo nguồn tin trên thì Xperia Z sẽ được trang bị cảm biến camera Exmor RS có độ phân giải 13 Mpx cho khả năng chụp hình và quay phim chất lượng cao, đồng thời cũng hỗ trợ tính năng HDR. Bên cạnh đó, Sony cũng trang bị cho Xperia Z khả năng chống thấm nước và chống bám bụi.

Thông tin rò rỉ cho biết, Xperia Z sẽ được trang bị VXL lõi tứ Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, tích hợp GPU Adreno 320 và chạy Android 4.1 Jelly Bean. Cách đây không lâu, Sony Xperia Z được tiết lộ giá bán tại thị trường Thái Lan với giá 654 USD.

Dự kiến sản phẩm sẽ Sony mang đến triển lãm CES sắp tới.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)