Samsung DA-F60.

Đến với CES năm nay, Samsung đã mở màn loạt sản phẩm của mình bằng cặp loa xách tay Bluetooth với tính năng NFC có tên DA-F60, loa soundbar HW-F750 và đầu phát Blu-ray BD-F7500.

DA-F60 - loa xách tay Bluetooth đầu tiên của Samsung

Samsung DA-F60 là sản phẩm loa xách tay đầu tiên của công ty hỗ trợ kết nối qua Bluetooth, cung cấp chất lượng âm thanh được đánh giá tốt khi kết nối với tablet hoặc smartphone nhờ khả năng hỗ trợ codec apt-X. Loa này cũng hỗ trợ tính năng NFC giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc kết nối với điện thoại tương thích.

Samsung DA-F60 tương thích với nền tảng SoundShare của Samsung, có nghĩa là nó có thể được sử dụng để trình diễn âm thanh không dây trên một số TV của Samsung hỗ trợ kết nối Bluetooth. Loa tích hợp sẵn pin bên trong nhưng thông tin về tuổi thọ của pin vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

Samsung dự kiến sẽ bán DA-F60 trong khoảng nửa đầu năm nay với giá bán chưa được công bố.

HW-F750 - loa soundbar đầu tiên thế giới có bộ khuếch đại dạng ống chân không

HW-F750 là một kĩ thuật mới của Samsung mang đến trải nghiệm bộ khuếch đại dạng ống chân không đầu tiên trên thế giới. Sự khác biệt của công nghệ này chính là bổ sung thêm những âm thanh rất đặc trưng.

Ảnh
Samsung HW-F750.

Soundbar này hỗ trợ âm thanh chuẩn 2.1, bao gồm một cặp loa 1 inch và một loa siêu trầm không dây. Nó cũng tích hợp công nghệ Bluetooth, tương thích với nền tảng SoundShare có chức năng tương tự như DA-F60. Ngoài ra, loa cũng trang bị sẵn tính năng AirtrackON được kích hoạt sẵn.

Samsung cho biết, sản phẩm của mình được trang bị hàng loạt các tính năng xử lí âm thanh khác, bao gồm xử lí âm thanh vòm ảo, 3D Sound Plus và cảm biến con quay, trong đó 3D Sound Plus cho độ sâu của âm thanh phù hợp với hệ thống. Về phần cảm biến con quay hồi chuyển, nó có chức năng xác định vị trí chính xác của âm thanh và điều chỉnh để tối ưu hóa chất lượng âm thanh.

Soundbar HW-F750 dự kiến sẽ được phát hành trong nửa đầu của năm 2013, và cũng như DA-F60 thì thông tin về giá bán vẫn chưa được Samsung công bố.

Samsung BD-F7500 hỗ trợ upconvert lên độ phân giải 4K

Samsung BD-F7500 là máy nghe nhạc Blu-ray mới với tính năng S-Recommendation đưa ra những gợi ý nội dung dựa trên những gì mà người dùng đang xem. Đầu phát này hỗ trợ đầu ra âm thanh 7.1 và khả năng nâng cao nội dung hiển thị lên độ phân giải 4K.

Ảnh
Samsung BD-F7500.

Giống như hầu hết các đầu phát Blu-ray khác của Samsung hiện nay, BD-F7500 tích hợp kết nối Wi-Fi để truy cập vào Samsung Smart Hub của các dịch vụ streaming-media. Quan trọng hơn, Samsung hứa hẹn mang đến một giao diện người dùng đại tu đơn giản hóa cho Smart Hub. Đầu phát này cũng bao gồm tính năng mới có tên gọi là Smart View, hoạt động như là tính năng AirPlay của Apple, cho phép gửi video từ máy nghe nhạc Blu-ray của bạn đến một thiết bị di động của Samsung.

Với những TV kích cỡ màn hình lớn, khi chuyển đổi nội dung lên độ phân giải 4K (hoặc Ultra High Definition), chất lượng hình ảnh không cải thiện được nhiều.

Một điểm đáng chú ý của BD-F7500 chính là việc được trang bị VXL lõi kép chạy ở tốc độ 900 MHz, điều này hứa hẹn giúp xử lí các nội dung trên đĩa Blu-ray được mượt mà hơn.

Samsung BD-F7500 dự kiến ​​sẽ được phát hành trong khoảng thời gian nửa đầu năm 2013 với giá bán cũng chưa được công bố.

Tổng hợp từ CNET




Bình luận

  • TTCN (0)