Tại CES 2013, Samsung đã giới thiệu TV 4K có tên S9 UHD với sự khác biệt là thiết kế Gallery Timeless sang trọng, gồm bộ khung kim loại đen có giá đỡ phía sau, màn hình TV nằm giữa khung tạo cảm giác lơ lửng giữa không gian.

Samsung S9 UHD đại diện cho thế hệ TV có màn hình lớn phục vụ cho nhu cầu giải trí tại gia của Samsung. Thiết bị có màn hình rộng 85 inch và độ phân giải Ultra HD (4K). S9 được hoàn chỉnh với các tính năng để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất, bất kể nguồn video từ đâu. Công nghệ độc quyền của Samsung cho phép người dùng chuyển đổi giữa chất lượng hình ảnh HD và Full HD khi xem video.

Với công nghệ Precision Black Pro, màn hình của S9 có độ tương phản rất cao, trong khi tính năng Ultimate Dimming Control giúp hiển thị hình ảnh rõ nét mà không bị rạn dù trên một màn hình lớn đến 85 inch.

Ngoài chất lượng hình ảnh, S9 còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa một hệ thống âm thanh mạnh mẽ với một VXL lõi tứ giúp đảm bảo khả năng chạy đa nhiệm giữa các ứng dụng và nội dung. Hệ thống loa cũng là một điểm nhấn của S9 khi Samsung trang bị hệ thống loa 2.2 với 3 hướng, công suất 120 watt cho chất lượng âm thanh trung thực và tốt gấp 6 lần một tivi thông thường. S9 còn hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói.

Thông tin giá bán cũng như thời điểm phát hành vẫn chưa được Samsung công bố, hãng cho biết sẽ bổ sung thêm 2 thành viên 95 inch và 110 inch vào cuối năm nay.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)