Adobe - công ty phát triển bộ phần mềm Photoshop nổi tiếng vừa quyết định phát hành phiên bản trả phí của phần mềm Photoshop CS 2 hoàn toàn miễn phí.

Với những ai có nhu cầu chỉnh sửa ảnh cơ bản thì mặc dù Creative Suite 2 đã được phát hành từ năm 2005 nhưng vẫn là quá đủ.

Danh sách các phần mềm được tải miễn phí gồm có:

Ảnh
Danh sách các phần mềm cũ được Adobe "biếu không".

Tải về tại đây. Lưu ý đây là các phần mềm cũ nên có thể không hỗ trợ phần cứng mới. Cấu hình yêu cầu như sau:

  • Mac: OS X v.10.2.8–v.10.3.8. PowerPC G4 hoặc G5 (không chạy với CPU Intel)
  • PC: Windows 2000/Windows XP. Intel Pentium III hoặc 4 trở lên
Theo thông tin từ Adobe, các bản tải về kèm key bản quyền trên đây không miễn phí. Do từ tháng 12/2012, máy chủ kích hoạt CS2 của Adobe đã ngưng hoạt động nên công ty cung cấp key đặc biệt cho phần mềm của hãng. Người dùng có thể dùng key này để cài đặt mà không cần kích hoạt phần mềm. Người dùng chưa mua bản quyền CS2 mà cố tình "dùng chùa" key này được coi như là không hợp pháp.


Bình luận

  • TTCN (5)
Hải Nam  30903

Ngó thấy có Acrobat Pro 8.0 định vô lượm về tại Linux không có phần mềm xử lí PDF nào ra hồn. Hóa ra không có phiên bản cho Linux Crying

Nguyễn Quốc Thảo  37

"Theo thông tin từ Adobe, các bản tải về kèm key bản quyền trên đây không miễn phí. Do từ tháng 12/2012, máy chủ kích hoạt CS2 của Adobe đã ngưng hoạt động nên công ty cung cấp key đặc biệt cho phần mềm của hãng. Người dùng có thể dùng key này để cài đặt mà không cần kích hoạt phần mềm. Người dùng chưa mua bản quyền CS2 mà cố tình "dùng chùa" key này được coi như là không hợp pháp."

cái dòng này ý nói là gì vậy mọi người zz ko hiểu lắm

Hải Nam  30903

Nghĩa là nếu bạn trước đây có mua CS2 về rồi, nhưng giờ xoá cài đặt lại, thì key cũ sẽ không hoạt động (do máy chủ kích hoạt đã đóng cửa). Vì vậy Adobe cung cấp key đặc biệt cho CS2 để có thể cài đặt mà không cần kích hoạt.

Trên lí thuyết là ai cũng có thể tải về cài đặt. Nhưng nếu trước đó bạn không mua CS2 mà vẫn cài, thì coi như vi phạm bản quyền (giống như nhà mở cửa, nhưng bạn vào lấy đồ thì cũng coi như ăn trộm Tongue ).

Formica Fa  1

vậy tức là giờ mình tải về dùng là vi phạm bản quyền đúng không? (mình chưa bao giờ mua)

Hải Nam  30903

Đúng rồi bạn. Không khác gì dùng key lậu (có điều key này không bao giờ bị black list và cũng không cần kích hoạt).