Tại CES 2013, Fujitsu đã giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng máy Scan nổi tiếng ScanSnap có tên mã iX500.

Điểm nhấn độc đáo của thiết bị này là được trang bị chức năng gửi trực tiếp các file đã scan đến các thiết bị di động thông qua kết nối Wi-Fi mà không cần dùng đến máy tính bằng cách sử dụng ứng dụng "ScanSnap Connect". Theo thông tin từ nhà sản xuất thì ScanSnap iX500 sẽ hỗ trợ các thiết bị thuộc hai nền tảng iOS và Android. Tuy nhiên có một lưu ý là phần mềm này chỉ hỗ trợ hệ điều hành Android 2.2 và iOS phiên bản 4.3 trở lên. Ứng dụng này người dùng có thể tải về dễ dàng trên Google Play Store và iTunes App Store.

ScanSnap iX500 có tốc độ quét nhanh hơn thế hệ cũ 25% nhờ chip xử lý hình ảnh "GI". Máy có khả năng quét và tạo ra các tập tin định dạng PDF với tốc độ 25 trang màu 2 mặt mỗi phút với độ phân giải đạt 300dpi. Ngoài ra, iX500 cũng hỗ trợ xuất ra định dạng ảnh JPEG.

Hơn thế, thiết bị scan của Fujitsu cũng có khả năng truyền tải các tập tin lên các dịch vụ đám mây phổ biến hiện nay nhờ vào kết nối Wi-Fi. Những dịch vụ đám mây được hỗ trợ là Evernote, Google Docs, Dropbox, SugarSync và Salesforce.

Đối những người sử dụng máy tính Windows hay Mac thì có thể sử dụng phần mềm ScanSnap Manager để giao tiếp với ScanSnap iX500. Với phần mềm này người dùng sẽ có hai lựa chọn sau khi scan là lưu vào máy tính hoặc chuyển file lên các dịch vụ trực tuyến để lưu trữ. Ngoài ra để nâng cao tốc độ truyền tải dữ liệu qua máy tính thiết bị đã được trang bị một cổng USB 3.0.

Theo engadget



Bình luận

  • TTCN (0)