Đến với triển lãm CES 2013, gã khổng lồ LG của Hàn Quốc đã giới thiệu một loạt các thiết bị gia dụng ấn tượng, bao gồm tủ lạnh thông minh, máy giặt, lò nấu ăn và máy hút bụi mà ở đó bạn có thể điều khiển từ xa.

Tủ lạnh thông minh

Ngoài thiết kế mạnh mẽ với màn hình LCD, tủ lạnh thông minh của LG cũng đi kèm với một tính năng quản lí thông minh, cho phép bạn ghi lại và kiểm tra các mặt hàng thực phẩm chứa bên trong, bao gồm cả thời hạn sử dụng. Người dùng cũng nhận được trình đơn đề nghị và công thức nấu ăn từ các thành phần có sẵn dựa trên hồ sơ cá nhân của chủ sở hữu.

Với sự trợ giúp của smartphone, bạn có thể nhận được danh sách thực phẩm bằng cách đơn giản là quét qua các biên lai tạp hóa, hoặc kiểm tra các mặt hàng xuất hiện trong cửa hàng tạp hóa. Các tính năng và chức năng khác bao gồm album ảnh kĩ thuật số, lịch, báo cáo tin tức và văn bản ghi nhớ.

Máy giặt thông minh

Tương tự như tủ lạnh thông minh, bạn có thể nhận được các thông tin cập nhật về tình trạng hoạt động của máy giặt thông qua một smartphone, chẳng hạn như vớ của bạn vẫn còn đang được giặt hoặc sấy khô cũng như khi hoạt động giặt hoàn tất. Máy giặt thông minh có thể tự chẩn đoán các vấn đề, tải về chương trình giặt giũ mới và nhiều hơn nữa.

Lò nướng thông minh

Với lò nướng thông minh của LG, các đầu bếp vừa chập chững vào nghề có thể dễ dàng kiểm tra và thay đổi các công thức nấu ăn thông qua smartphone của mình. Lò nướng có thể giao tiếp với người anh em tủ lạnh thông minh để dễ dàng gửi công thức và thiết lập lò tự động. Nó cũng đi kèm với công nghệ Infrared Grill, hoạt động của nó sẽ hiệu quả hơn.

Máy hút bụi thông minh

Bot Hom không phải là một máy hút bụi thông thường nhờ các tính năng thông minh nhúng bên trong, không chỉ giúp bạn điều khiển máy hút bụi từ xa thông qua thiết bị di động mà còn có thể chỉ đạo công việc hút bụi. Nó đi kèm với một con mắt để người dùng có thể điều hướng từ xa, và camera này cũng có thể là một camera giám sát.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)