Sau khi rò rỉ thông tin về thiết kế và cấu hình gần đây, cuối cùng ZTE cũng chính thức giới thiệu chiếc điện thoại thông minh ZTE Grand S tại hội chợ triển lãm CES 2013.

Ngay sau khi được giới thiệu ZTE Grand S đã được xem là một trong những chiếc điện thoại màn hình 5 inch độ phân giải Full HD mỏng nhất hiện nay với độ dày chỉ với 6,9 mm, vượt qua một loạt đối thủ như HTC DNA (9,73 mm), Aquos SH930W (9,1 mm).

ZTE Grand S là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập Grand Series. Sản phẩm mang thiết kế nguyên khối unibody với vỏ được làm từ vật liệu polycarbonate sang trọng. Toàn thân ZTE Grand S được thiết kế thống nhất một màu với điểm nhấn là phần bảo vệ camera có màu đen tương phản với màu thân máy. Grand S sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel với mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi và được làm bằng kính cường lực siêu bền Corning Gorilla Glass.

Về phần cứng, ZTE Grand S sở hữu một cấu hình khá mạnh mẽ với VXL 4 nhân Snapdragon S4 Pro, xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2 GB cho phép xử lí tốt các tác vụ đòi hỏi nhiều về phần cứng như chơi game 3D, xem video HD... Khả năng chụp ảnh, quay phim của chiếc điện thoại cũng khá tốt với camera phía sau có độ phân giải 13 Mpx hỗ trợ tự động lấy nét, camera phía trước có độ phân giải 2 Mpx. Thiết bị có bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ microSD mở rộng, máy có kích thước 142 x 69 x 6,9 mm. ZTE Grand S trang bị hầu hết các kết nối cần thiết như USB, Wi-Fi, 3G, 4G LTE.

ZTE Grand S là một chiếc điện thoại có phần cứng mạnh mẽ nhưng chỉ được trang bị một thỏi pin có dung lượng khá khiêm tốn là 1780 mAh.

Chiếc điện thoại này sẽ xuất xưởng trong quý 1 năm nay tại thị trường Trung Quốc và cài sẵn hệ điều hành Android phiên bản 4.1 Jelly Bean. Hiện ZTE vẫn chưa có thông tin gì về giá cả cũng như phiên bản quốc tế của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên theo giới phân tích thì việc ZTE đợi tới triển lãm CES mới giới thiệu Grand S cho thấy hãng đã sẵn sàng để phát hành phiên bản quốc tế của Grand S.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)