Mặc dù không có bất kì thông báo nào liên quan đến điện thoại tại triển lãm CES năm nay nhưng LG đã giới thiệu một tính năng mới dành cho người dùng sở hữu Optimus Vu II.

Có tên gọi Panorama Note, tính năng mới dành cho Optimus Vu II đã được LG trình diễn tại triển lãm đang diễn ra ở Las Vegas.

Theo LG, tính năng Panorama Note này sẽ cho phép người dùng Optimus Vu II tạo ra các hình ảnh màn ảnh rộng với tỉ lệ 3:1 và cho phép thực hiện trực tiếp trên màn hình smartphone của họ.

Hơn nữa, nhà sản xuất thiết bị cầm tay của Hàn Quốc cũng tuyên bố Panorama Note có khả năng phóng to 5,8 lần và cung cấp tùy chọn điều hướng dễ dàng trên màn hình theo cả chiều ngang hoặc chiều dọc.

Tại CES, công ty đã thể hiện tính năng mới, cho phép người dùng sử dụng con trỏ chuột và tạo ra một bản đồ nhỏ để thể hiện vị trí của hình ảnh được xem trong ảnh gốc.

Mặc dù tính năng mới chỉ được giới thiệu trên Optimus Vu II nhưng LG hứa rằng Panorama Note sẽ được bổ sung thêm vào nhiều thiết bị khác vào cuối năm nay.

Ông Jong-seok Park, Chủ tịch kiêm CEO của LG Electronics Mobile Communications cho biết: "Giao diện người dùng của chúng tôi sẽ mang đến những tính năng hội nhập sâu hơn với các thiết bị để người dùng có thể tận dụng lợi thế của phần cứng cụ thể trên smartphone. Trận chiến của các thông số kĩ thuật trên smartphone sẽ tiếp tục, nhưng chúng tôi muốn mở ra một sự cạnh tranh ở cấp độ khác".

Cũng tại CES, LG cho biết sẽ giới thiệu một tính năng mới có tên Talk, sẽ được thực hiện thông qua bản demo tại triển lãm cũng trên smartphone Optimus Vu II.

Theo NLĐ/Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)