Nếu bạn muốn có cả một hồ cá bơi lội tung tăng trên màn hình PPC của mình, hãy nhờ đến SerenePPC Aquarium. Chương trình SerenePPC Aquarium sẽ mang đến cho bạn khung cảnh sống động của những chú cá sặc sỡ sắc màu, bơi lội tung tăng ngay trên màn hình LCD của PPC.

Bạn download chương trình SerenePPC Aquarium tại địa chỉ software/146. Dung lượng chương trình 2.34MB. Tiếp theo, bạn download thêm Microsoft's eVB Runtime tại địa chỉ http://thuvienphanmem.net/msvbppc.armv4.cab để chương trình có thể chạy được.

Cài đặt.

Trước tiên, bạn dùng Active Sync chép tập tin msvbppc.armv4.cab vào thư mục lưu trữ của PPC hay vào thẻ nhớ. Từ PPC , dùng File Explorer tìm đến tập tin và chạy tập tin này để cài đặt Microsoft's eVB Runtime. Sau khi cài đặt xong Microsoft's eVB Runtime, bạn giải nén tập tin MAPPC.zip. Kết nối PC với PPC qua cáp. Dùng Active Sync chạy tập tin Setup.exe trên PC để cài đặt SerenePPC Aquarium vào PPC . Bạn cũng có thể dùng Active Sync để chép tập tin SerenePPC.Arm 1100 (4K) v3.00.CAB vào PPC và chạy tập tin này từ PPC để cài đặt chương trình SerenePPC Aquarium vào PPC . Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn chạy chương trình thông qua menu Start > Programs> Marine Aquarium PPC.

Sử dụng.

Khi chạy chương trình, một hồ cá lung linh hiển thị. Bạn sẽ thấy các chú cá tung tăng bơi lội trên màn hình. Bên cạnh những vỏ sò, ốc cũng sinh động không kém. Bên cạnh đó còn hiển thị một chiếc đồng hồ bên góc dưới phải. Để kết thúc việc xem hồ cá này, bạn click vào phần giữa của màn hình.

Lưu ý, do là bản dùng thử nên bạn không thể thiết lập thêm tính năng mới của chương trình. Để sử dụng lâu dài và muốn có nhiều cá hơn, nhiều sắc màu đẹp hơn thì bạn có thể tham khảo giá để mua tại trang web http://www.serenescreen.com.


Bình luận

  • TTCN (2)
Thân Quang Minh  151

Cài đặt thì hơi phức tạp nhưng mà làm xong rồi nhìn cái màn hình cũng đã thiêt ;D

Võ Thành Luân  12

Chương trình này chạy trên PPC hơi lắc

Thấy chương trình chạy trên PPC sao lắc quá.
Máy đang sử dụng: O2 XDA IIs

cân điện tử - http://www.satedo.com