Yahoo! hầu như đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam qua khá nhiều ứng dụng. Chính vì tiện lợi chỉ một tài khoản cho mọi dịch vụ nên Yahoo! được khá nhiều người ở Việt Nam tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang sử dụng email của nhà khai thác khác và muốn chuyển qua Yahoo! mà ngại thông báo email mới thì đây có lẽ là dịch vụ bạn cần đến.

Bạn có thể chuyển đổi khá nhiều dịch vụ Web mail miễn phí sang địa chỉ email Yahoo! mới chỉ với khai báo tên người dùng và mật khẩu. Khi đó, mọi email gởi tới địa chỉ email cũ thì đều được tự động chuyển tới địa chỉ email mới mà bạn chỉ định sẵn. Đây là dịch vụ chuyển thư khá thú vị khi mà áp dụng cho hầu hết các Web Mail thông dụng hiện nay.

Để sử dụng, bạn cần có phải là email mới của Yahoo với tên miền @yahoo.com hoặc @yahoo.co.uk. Sau đó, bạn vào trang web https://secure5.trueswitch.com/yahoo-uk. Bạn sẽ thấy một khung hiển thị cho bạn điền thông tin về tài khoản email. Trong đó, tại mục 1 là email và mật khẩu của hòm thư cũ (hòm thư bạn cần chuyển thư). Trang web hỗ trợ cho bạn khá nhiều dịch vụ Web Mail như aol.com, gmail.com, hotmail.com, hotmail.co.uk, msn.com, lycos.co.uk, yahoo.com, yahoo.co.uk, googlemail.com...

Tại mục 2 là phần điền email mới của bạn. Đây là email mà khi ai gởi email tới email cũ sẽ tự động chuyển qua email mới. Bạn cần chọn hết toàn bộ trong mục 3, mục 4, mục 5. Sau đó, bạn chọn Start Tranfer để dịch vụ làm việc. Bây giờ, bạn có thể yên tâm sử dụng email mới rồi đó.

PLMĐ.


Bình luận

  • TTCN (1)
xuan

Yahoo mail tốt thật đấy, nhưng để mà so sánh với Gmail thì Yahoo chỉ đáng vứt đi.